Entertainment

ดราม่าไม่จบ! ดีเจพล่ากุ้ง สวนกลับชาวเน็ต หลังถูกแซะไม่เลิก ลงภาพคู่ โตโน่ ยังโดน

ดูเหมือนว่าดราม่าในครั้งนี้จะไม่จบลงไปง่าย ๆ สำหรับกรณีของดีเจชื่อดัง “พล่ากุ้ง – วรชาติ ธรรมวิจินต์” เผลอหลุดปากแซว “โยชิ รินรดา” Miss Tiffany’s Universe 2017 กลางรายการศึก 12 ราศี ว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” จนถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการพูดจาเหยียดเพศ ก่อนจะเคลียร์จบไปด้วยคำขอโทษ

แต่แล้วก็เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาใหม่ เมื่อ ดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพตัวเองสวมเสื้อสูทสีเหลือง พร้อมแคปชั่น “สูทผมเหลืองดีไหมครับ !!” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ถล่มอย่างดุเดือดกว่าเดิม โดยหลายคนมองว่าเป็นการแขวะ ดูไม่สำนึกกับการกระทำ และยังเหยียดไม่เลิก ก่อนจะตามไปแซะรูปต่าง ๆ ที่ดีเจดังลงเกือบทุกรูป

8 ดีเจพล่ากุ้ง 3

อย่างล่าสุด (9 ต.ค.) ดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพกับนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ตัวตั้งตัวตีในการริเริ่มโครงการเก็บรักษ์ เพื่อเก็บขยะและรณรงค์ให้คนรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมระบุข้อความว่า เก็บรักษ์ โตโน่ ช่วยกันครับ คนละไม้ละมือ #พายเรือเป็น10กิโลเมตร เก็บขยะ กราบหัวใจคุณอีกครั้งนะ #ทุกคนครับ ช่วยกันนะ ง่ายๆ อย่าทิ้งมั่ว ลดใช้พลาสติก แค่นี้เอง จัดไป” แต่งานนี้ก็มิวายถูกชาวเน็ตเข้ามาเหน็บแนมด้วยถ้อยคำรุนแรงเช่นเคย

8 ดีเจพล่ากุ้ง 4

8 ดีเจพล่ากุ้ง 5

ขณะที่อีกโพสต์หนึ่ง ซึ่งเป็นคลิปวีดีโอ หนุ่มโตโน่ กำลังพูดถึงโครงการนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ว่า “พี่โตโน่คะ วิธีลดขยะพลาสติกที่ดีคือให้XXพล่ากุ้งกินพลาสติกเข้าไปค่ะเพราะพล่ากุ้งคือขยะเหมือนกัน” ก่อนที่ ดีเจพล่ากุ้ง จะเข้ามาเห็นข้อความดังกล่าวและตอบกลับไปว่า “ถ้าน้องมาด่าพี่แล้วสบายใจ ชีวิตดีขึ้นเอาเลยครับ เต็มที่เลย”

8 ดีเจพล่ากุ้ง 2

8 ดีเจพล่ากุ้ง 8

8 ดีเจพล่ากุ้ง 7

8 ดีเจพล่ากุ้ง 6

Avatar photo