Entertainment

คอมเมนท์สนั่น! ดีเจภูมิ ออกโรงป้อง ดีเจพล่ากุ้ง ย้ำเพื่อนคนดี ทำไมคนสมัยนี้เสพติดดราม่า?

กลายเป็นดราม่าบานปลาย สำหรับกรณีของดีเจชื่อดัง “พล่ากุ้ง – วรชาติ ธรรมวิจินต์” เผลอหลุดปากแซว “โยชิ รินรดา” Miss Tiffany’s Universe 2017 กลางรายการศึก 12 ราศี ว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” จนถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการพูดจาเหยียดเพศ ก่อนจะเคลียร์จบไปด้วยคำขอโทษ

แต่แล้วก็เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาใหม่ เมื่อ ดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพตัวเองสวมเสื้อสูทสีเหลือง พร้อมแคปชั่น “สูทผมเหลืองดีไหมครับ !!” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ถล่มอย่างดุเดือดกว่าเดิม โดยหลายคนมองว่าเป็นการแขวะ ดูไม่สำนึกกับการกระทำ และยังเหยียดไม่เลิก

1 ดีเจพล่ากุ้ง 3

ล่าสุด (9 ต.ค.) “ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า” เพื่อนดีเจและพิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “ทำไมคนสมัยนี้เสพติดดราม่ากันจังเลยครับ ?… ผมอยากจะตั้งคำถามกับสังคมในกรณีของคุณพล่ากุ้ง @plakung001 ที่ไปแซวน้องโยชิ” .. ผมเชื่อว่าทุกคนบนโลกใบนี้ ก็คงเคยที่จะทำอะไรผิดพลาดมาบ้างใช่ไหมครับ?  เคยพูดเล่น ๆ กับเพื่อนหรือแซวเล่นกับแฟน แล้วทำให้เค้าเสียใจ.. แต่พอขอโทษเค้า ง้อเค้า ก็กลับมาดีกันเข้าใจกัน..

“ปัญหาของดาราก็คือเวลาที่เราแซวเล่นกับเพื่อนเรา มันจะมีคนจับตามองเยอะกว่าคนธรรมดา.. แน่นอนเราต้องพยายามระมัดระวังการกระทำและคำพูดให้มากขึ้น แต่ ไม่ว่าจะระมัดระวังแค่ไหน มันก็มีโอกาสที่จะพิดพลาดได้อยู่ดีใช่ไหมครับ?”..

ในกรณีของคุณพล่ากุ้ง (ความคิดเห็นส่วนตัว) ผมเชื่อว่าเค้าไม่ได้มีเจตนาร้ายหรอกครับ.. ไม่มีใครในวงการบันเทิงหรอกครับที่อยากจะจงใจด่าว่าใครแรง ๆ ออกสื่อให้ตัวเองดูไม่ดี.. ที่นี้คน ที่อยู่ในวงการบันเทิงมา เป็นสิบปี สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะมามากมาย เป็นที่รักของคนรอบข้างเพื่อนร่วมงาน..

8 ดีเจภูมิ 8

“แต่พอเค้าพลาด พูดไม่เข้าหูเรา นิดนึง… เราถึงกลับต้องเข้าไปรุมด่าว่าเค้า ด่าว่าพ่อแม่เค้า ถึงขนาดนั้นกันเลยเหรอครับ ? เค้าคู่ควรกับการกระทำถึงขนาดนั้นเลยเหรอครับ ?”

ขนาดเค้าออกมาขอโทษสังคมแล้ว.. เค้าขอโทษ น้องโยชิเป็นการส่วนตัวแล้ว.. น้องโยชิ เข้าใจ ให้อภัย ไม่ติดใจแล้ว.. เราก็ยังไปรุมด่าว่าเค้าต่ออยู่ดี.. เพื่อน ๆ เค้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเค้า เรายังลามไปด่าเพื่อน ๆ เค้าต่อด้วย.. เราทำไปขนาดนั้นเพราะอะไรครับ ? เราโกรธเกลียดเค้ามาก หรือแค่ทำไปเพื่อความสะใจ ? ถ้าเราโกรธเกลียดเค้ามาก ผมแนะนำว่า เราควรพยายามที่จะให้อภัย เพราะความโกรธแค้นสุดท้ายแล้วมันจะกลับมาทำร้ายจิตใจเราเอง.. ถ้าเราทำเพื่อความสะใจ ก็พอเถอะครับ การด่าว่าคนอื่นแรง ๆ ไม่บ่งบอกหรอกครับ ว่าคนอื่นเป็นยังไง แต่มันบ่งบอกว่าตัวเราเองต่างหากที่เป็นคนยังไง..

“ที่ออกมาเขียนข้อความนี้ก็เพราะ ผมคิดว่าสังคมเราทุกวันนี้เสพติดกับดราม่าเยอะจนน่าเป็นหวง แล้วถ้าเราเห็นคนที่เรารู้จักแล้วเชื่อว่าเค้าเป็นคนดี โดนรุมทำร้ายแล้วเราไม่ออกมาช่วยเหลืออะไรเค้าเลย ในที่สุดสังคมมันจะเป็นยังไงครับ?… สู้ ๆ นะเพื่อน @plakung001 กูรู้จักมึงมานาน กูรู้ว่ามึงเป็นคนดี แล้วมึงไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายใคร”

8 ดีเจภูมิ 7 8 ดีเจภูมิ 6 8 ดีเจภูมิ 5 8 ดีเจภูมิ 4 8 ดีเจภูมิ 3 8 ดีเจภูมิ 2

Avatar photo