Entertainment

ดีเจพล่ากุ้ง เปิดแชทคุย โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 แจงปมดราม่าเหยียดเพศ

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ดีเจชื่อดัง “พล่ากุ้ง – วรชาติ ธรรมวิจินต์” เผลอหลุดปากแซว “โยชิ รินรดา” Miss Tiffany’s Universe 2017 ขณะที่กำลังพูดคุยหยอกล้อกับ “หม่อมเอ็ม – อรรถพล เทศทะวงศ์” กลางรายการศึก 12 ราศี ว่า “พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” จนเกิดเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก โดยชาวเน็ตได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นกับคำพูดดังกล่าวที่เหมือนเป็นการเหยียดเพศ พร้อมทั้งผุดแฮชแท็ก #saveyoshi ในทวิตเตอร์เพื่อให้กำลังใจ สาวโยชิ กระทั่ง ดีเจพล่ากุ้ง ออกมาโพสต์ว่า “ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว” ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (7 ต.ค.) ดีเจพล่ากุ้ง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแชทที่ตนเองได้ส่งข้อความไปขอโทษ โยชิ รินรดา ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมระบุข้อความอธิบายเอาไว้ว่า….

9 พล่ากุ้งโยชิ 4

“ก่อนอื่น ผมขอแจ้งว่าผมได้ติดต่อไปหาน้องโยชิ และได้ ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ น้องโยชิ ก็ตอบกลับตามที่เห็นนะครับ และได้มีการโทรคุยส่วนตัวเรียบร้อยครับ

ผมยืนยัน ว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดเรื่องเพศ แต่อย่างใด คือตอนนั้นผมคิดมุกสด ที่มันเข้ากับช่วงจังหวะของรายการได้ แล้วก็เล่นออกไปเลย โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบครับ และรายการก็นำมาออกอากศ ไม่ได้ตัดออกแต่อย่างใด

ขอความกรุณาถ้าจะตำหนิในการกระทำของผม ด่าที่ผมอย่างเดียวเถอะครับ อย่าไปถึงครอบครัว ญาติพี่น้องเลยครับ พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไร ผมขอกราบขอโทษทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ครับ
ขอโทษน้องโยชิ และขอโทษทุก ๆ คนด้วยครับ”

9 พล่ากุ้งโยชิ 3

8 พล่ากุ้งโยชิ 2

Avatar photo