Entertainment

โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 เปิดใจปมเหยียดเพศ หลังถูก ดีเจพล่ากุ้ง แซวแรงกลางรายการ

จากกรณีที่ดีเจชื่อดัง “พล่ากุ้ง – วรชาติ ธรรมวิจินต์” เผลอหลุดปากแซว “โยชิ รินรดา” Miss Tiffany’s Universe 2017 กลางรายการศึก 12 ราศี ว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” จนกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก ชาวเน็ตหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์คำพูดดังกล่าวว่าเหมือนเป็นการเหยียดเพศ พร้อมทั้งผุดแฮชแท็ก #Saveyoshi ในทวิตเตอร์เพื่อให้กำลังใจ โยชิ ซึ่งต่อมา ดีเจพล่ากุ้ง ได้ออกมาโพสต์ว่า “ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว” ก่อนจะทักแชทไปขอโทษ โยชิ ด้วยตัวเอง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

10 โยชิพล่ากุ้ง 3

ล่าสุด (7 ต.ค.) โยชิ รินรดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยบอกว่า “ดีเจพล่ากุ้ง ได้ทักแชทมาขอโทษ และได้โทรศัพท์มาพูดคุยแล้ว ซึ่งตนเองก็บอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไรตั้งแต่แรก เพราะเคยเจอเรื่องราวแบบนี้อยู่เป็นประจำ เลยไม่ได้ติดใจอะไร เพราะในรายการอัดเทปยาว มีแซวกันเล่นมุกตลอดทั้งรายการ อยู่ที่ว่าทางรายการจะเลือกเอาช่วงในมาออกอากาศ และพอเป็นประเด็น ดีเจพล่ากุ้ง ก็ได้มาขอโทษแล้ว ตนก็ให้อภัย

โดย โยชิ ขอบคุณทุกกำลังใจในโซเซียล ที่ติด #Saveyoshi ยอมรับว่าเรื่องการถูกบูลลี่ทางเพศ ทุกคนจะรู้สึกทุกครั้ง แต่ก็กลายเป็นความเคยชิน และถือโอกาสนี้ว่าอยากให้ทุกเพศให้เกียรติกัน ในยุคปี 2020 แล้ว”

ขอบคุณ รายการเรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo