Entertainment

เปิดทรัพย์สิน ศิริพร อำไพพงษ์ ส่งน้องชายเจรจาอดีตสามี แบ่งสมบัติหลังแยกทาง

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า วันนี้ได้มีการเจรจาแบ่งสมบัติกัน ระหว่างนักร้องลูกทุ่งชื่อดังฉายาแหบมหาเสน่ห์ ศิริพร อำไพพงษ์ ที่ได้ส่ง นายทองคำ อำแคน ผู้เป็นน้องชายมาเจรจากับ นายโก้ อดีตสามี ที่บ้านย่านซอยนวลจันทร์เพื่อแบ่งทรัพย์สินของทั้งคู่ที่ได้ร่วมกันหามา

10 ศิริพรโก้ 10

ซึ่งประกอบไปด้วย บ้าน 2 หลัง, คลินิกเสริมความงาม 1 แห่ง, บ้านพร้อมที่ดินที่ จ.อุดรธานี เนื้อที่ 14 ไร่, รถยนต์ 2 คัน, พระพิฆเนศวรเลี่ยมทอง, สร้อยทอง 10 บาท, เงินฝากจำนวนหนึ่ง และสลากออมสิน 2 ล้านบาท

10 ศิริพรโก้ 3

โดยผลการเจรจา ทางฝั่ง นายโก้ อดีตสามี จะได้รับรถเบนซ์ 1 คัน รถฮุนได 1 คัน, บ้านหลังเล็ก และเงินในบัญชี ส่วนบ้านหลังใหญ่ที่เป็นชื่อ ศิริพร ได้มีการตกลงซื้อต่อในราคา 2 ล้านบาท

10 ศิริพรโก้ 2

ส่วนฝั่งของ ศิริพร ได้คลินิกเสริมความงาม 1 บ้านพร้อมที่ดินที่ จ.อุดรธานี สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท และพระพิฆเนศวรเลี่ยมทอง ซึ่งผลการเจรจาเป็นอันจบลงด้วยดี เรื่องแบ่งทรัพย์สินต่างไม่มีการติดใจใด ๆ ต่อกัน

10 ศิริพรโก้ 4

ทั้งนี้ นายโก้ กล่าวว่า ตนไม่ติดใจอะไร เพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่ตนต้องการซื้อบ้าน ที่เป็นชื่อ ศริพร ไว้ในราคา 2 ล้านบาท ซึ่งอีกฝ่ายก็ยินยอมขายให้ ส่วนเงินในบัญชี และสมุดเงินฝาก 2 ล้านบาท พร้อมทั้งสลากออมสิน จตนะคืนให้อดีตภรรยาทั้งหมด

เคารพการในการตัดสินใจ วันนี้ยังเป็นห่วงอยู่ แต่ต่อไปนี้ ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข จากนี้ คงจะหมดหน้าที่ของพ่อแล้ว รอให้หลานบรรลุนิติภาวะ จะทำพินัยกรรมโอนให้หลาน

10 ศิริพรโก้ 8

10 ศิริพรโก้ 7

10 ศิริพรโก้ 9

10 ศิริพรโก้ 5

10 ศิริพรโก้ 6

Avatar photo