Entertainment

หลานศิริพร อำไพพงษ์ ร่วมวงแฉ สามี – ลูกบุญธรรม หาเรื่องเลิกเพื่อแบ่งสมบัติ!

จากกรณีอื้อฉาวสะเทือนวงการ หลังเพจดังแฉลูกบุญธรรมแย่งสามี “ศิริพร อำไพพงษ์” จนทำให้นักร้องดังฉายา แหบมหาเสน่ห์ ประกาศอำลาวงการ ตัดขาดจากสามีและ ลูกบุญธรรม เตรียมไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก โดยเจ้าตัวได้ยกบ้าน-รถเบนซ์สุดหรู และเงินอีกก้อนหนึ่งให้สามี ขณะที่ฝั่งของลูกบุญธรรมและสามีของศิริพร ก็ได้ออกโต้กลับแบบหนังคนละม้วน พร้อมทั้งยืนยันว่า ทั้งคู่ไม่ได้มีความสัมพันธ์แนบชิดเกินเลยกันตามที่เป็นข่าวออกไป แต่มีคนอยู่เบื้องหลังเข้ามายุแยงให้ครอบครัวแตกแยก และมีความสัมพันธ์กับศิริพร คล้ายคู่รักกัน

4 หลานศิริพรร่วมวงแฉ 4

ล่าสุด เปิ้ล หลานสาวของศิริพร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV โดยระบุว่า ตนรู้จักกับทั้งนายโก้และศิริพรเป็นอย่างดี เนื่องจากตนอยู่กับศิริพรมา 26 ปี ตั้งแต่อายุ 13 ปี จนตอนนี้ตนอายุ 39 ปีแล้ว เชื่อว่าาศิริพรเป็นคนใจบุญ คงไม่ออกมาโกหก

4 หลานศิริพรร่วมวงแฉ 6

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของโก้และอรนั้น ตนยอมรับตรง ๆ ว่า ขนาดญาติ ๆ ยังรู้สึกสงสัยกันหมด ตลอดเวลาที่ผ่านมา ศิริพรให้ความช่วยเหลือนายโก้และอรมาตลอด ไม่ว่าอยากจะได้อะไรก็หามาให้ ก่อนที่โก้และอรจะมาเจอกัน ศิริพรมีความสุข แต่พอเขามาอยู่ด้วยกัน ศิริพรกลับมีแววตาเศร้า ๆ “ยอมใจแก ที่แกทนอยู่มาถึงปัจจุบันนี้ อยากให้สังคมรับรู้ว่าแกเดินออกมาไม่ใช่เพราะมือที่สาม สรุปแล้วตอนนี้คือเขาอยากได้สมบัติ ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม”

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 3

ทั้งนี้ คุณเปิ้ล ยังได้พูดถึง คุณเล็ก ที่โดนลือว่าเป็นมือที่สามตัวจริงของศิริพร ตนยืนยันว่าไม่ใช่ เขาเป็นคนดี คอยให้กำลังใจเข้ามาช่วยเหลือเวลาชีวิตพัง

“คุณเล็ก เขาเป็นคนดี มาช่วยทำบุญ เหมือนชีวิตคนกำลังพัง แล้วมีเพื่อนมาให้กำลังใจ ญาติพี่น้องไปเคลียร์ ก็ไม่ยอมเคลียร์ จะให้ทนายมา อยากจะแบ่งสมบัติ คือตอนนี้เป็นเรื่องที่เขาอยากได้สมบัติ”

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV

Avatar photo