Entertainment

โซเชียลเดือด ขอดูหน้าคู่หมั้น ลูกบุญธรรม ศิริพร – ตามหา เศรษฐีเล็ก พบอดีตเป็นร่างทรง !?

ชาวเน็ตแห่สงสัย น้องอร หรือ อรนภา ดวงดี ลูกสาวบุญธรรมลูกทุ่งดังฉายาแหบมหาเสน่ห์ ศิริพร อำไพพงษ์ หลังพบว่าเจ้าตัวขึ้นสถานะในเฟซบุ๊กว่า “หมั้นแล้ว” ขณะที่ก่อนหน้านี้ พบว่าเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา น้องอร ได้มีการโพสต์ภาพตนเองพร้อมระบุข้อความว่า “ของหมั้นเป็นของขวัญ”

งานนี้เลยทำเอาโซเชียลตั้งคำถามว่า วันที่เธอไปออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร เหตุใดเจ้าตัวถึงไม่พาคู่หมั้นที่ซื้อทองเป็นของหมั้นให้ ไปออกรายการด้วย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

9 น้องอร ศิริพร เศษฐีเล็ก 9

9 น้องอร ศิริพร เศษฐีเล็ก 10

9 น้องอร ศิริพร เศษฐีเล็ก 8

9 น้องอร ศิริพร เศษฐีเล็ก 7

อย่างไรก็ตาม โลกออนไลน์อีกด้าน ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลของ เศรษฐีเล็ก ที่ลูกบุญธรรมของ ศิริพร เคยออกมาโพสต์แฉว่า อดีตเคยเป็นร่างทรง ดูดวง มาก่อน แต่ปัจจุบันได้สามีรวย และเป็นคนที่ชื่นชอบดาราคนมีชื่อเสียง จึงคอยติดตามดาราดังๆ ไปตามที่ต่างๆ

9 น้องอร ศิริพร เศษฐีเล็ก 2

ทั้งนี้ ยังมีข้อมูลเผยอีกว่า เศรษฐีเล็ก ได้เข้ามาจัดแจงเรื่องการดื่มน้ำของ ศิริพร โดยน้ำที่ดื่มได้ จะต้องเป็นน้ำที่เจ้าตัวเตรียมมาให้อยู่ในรถตู้เท่านั้น โดยบอกว่า เป็นน้ำแร่สุขภาพต้องดื่มเป็นประจำทุกวัน และหลังจากที่ ศิริพร ไปคบหากับอีกฝ่าย ก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ตั้งแต่การแต่งตัว หลังที่ไม่ชอบใส่ชุดสีแดง ก็ใส่ ทาเล็บสีแดง และ เซ็กซี่มากขึ้น

9 น้องอร ศิริพร เศษฐีเล็ก 3

Avatar photo