Entertainment

เปิดคลิปเสียง ศิริพร อำไพพงษ์ เคลียร์ปม เศรษฐีเล็ก อดีตเคยเป็นร่างทรง

หลังจากที่โลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยข้อมูลของ เศรษฐีเล็ก หรือตัวละครลับที่ถูกลูกสาวบุญธรรมของ ศิริพร อำไพพงษ์ เคยออกมาโพสต์แฉว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทำให้นักร้องลูกทุ่งชื่อดังฉายาแหบมหาเสน่ห์เปลี่ยนไป โดยในอดีตของ เศรษฐีเล็ก เคยเป็นร่างทรง ดูดวง มาก่อน แต่ปัจจุบันได้สามีรวย และเป็นคนที่ชื่นชอบดาราคนมีชื่อเสียง จึงคอยติดตามดาราดังๆ ไปตามที่ต่างๆ

ทั้งนี้ ยังมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมต่ออีกว่า เศรษฐีเล็ก ได้เข้ามาจัดแจงเรื่องการดื่มน้ำของ ศิริพร โดยน้ำที่ดื่มได้ จะต้องเป็นน้ำที่เจ้าตัวเตรียมมาให้อยู่ในรถตู้เท่านั้น โดยบอกว่า เป็นน้ำแร่สุขภาพต้องดื่มเป็นประจำทุกวัน และหลังจากที่ ศิริพร ไปคบหากับอีกฝ่าย ก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ตั้งแต่การแต่งตัว หลังที่ไม่ชอบใส่ชุดสีแดง ก็ใส่ ทาเล็บสีแดง และ เซ็กซี่มากขึ้น

9 น้องอร ศิริพร เศษฐีเล็ก 2

ล่าสุด (21 มิ.ย.) ทางสื่อดังอย่าง NEW18 ก็ได้มีการเผยคลิปเสียงสัมภาษณ์ ศิริพร อำไพพงษ์ ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยนักร้องดังเผยว่า “เรื่องร่างทรงไม่ทราบจริงๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คนไทยใครๆก็นับถือไม่ได้ผิดกฎหมาย เรื่องกลัวโดนหลอกเป็นข้ออ้าง หยุดได้แล้วไม่ต้องไปควานหา ยิ่งรัดตัว”

ส่วนประเด็นที่คนเป็นห่วงว่ากลัวว่า เศรษฐีเล็ก จะมาหลอก นักร้องดังเผยว่า “มันไม่ใช่อย่างที่เขาพูด คุณเคยหลอกใครหรือเปล่า เคยหลอกศิริพรได้ใช่ไหม ไม่ต้องไปกลัวคนอื่น คนอื่นศิริพรไม่กลัว มาหลอกได้เลย แต่ตัวคุณศิริพรกลัว อย่ามาหลอกมาหลอนกันอีกเลยพอแล้ว คุณเคยได้อะไรจากศิริพรง่ายๆ ลองได้ยากๆ ดูสิเป็นยังไง จะได้รู้”

“ขอเตือนอีกครั้ง อย่างมองคนอื่นเป็นสิ่งเลวร้าย  “ล” มาทำบุญมากับผัวกับลูก ทำไมไม่พูดถึง เจาะจงพูดถึงชื่อเดียว ไปโกรธไปเกลียดอะไรเขา ตอนแรกเขาไม่ได้มาทำบุญ เขามาจากเงาเสียงแม่นาง ครูแววตา เขาฝากเงินมาทำบุญ เขาไม่รู้จักศิริพรด้วยซ้ำ แต่แฟนเขาเป็นคนบ้านเดียวกับศิริพร ทำไมไม่พูดถึง ทำไมไปเจาะ “ล” อย่างเดียว เขาเห็นอะไรหนูหรือเปล่า เขาเป็นครูบาอาจารย์อายเขาไหม อย่าไปกลบความผิดตัวเอง ดึงเรื่องอื่นมากลบความผิดตัวเอง”

ขอบคุณ NEW18

Avatar photo