Entertainment

ผู้แต่งเพลงดัง โบว์รักสีดำ ร่วมวงแฉ สามี – ลูกบุญธรรม ศิริพร เหลืออดโทรมาร้องไห้

3 ศิริพร 3

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมาครูเพลงชื่อดัง อาจารย์หนุ่ม ภูไท ผู้แต่งเพลง โบว์รักสีดำ ให้กับนักร้องดังฉายา แหบมหาเสน่ห์ ศิริพร อำไพพงษ์ และเป็นเพื่อนบ้านกันมากว่า 12 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ระบุถึง นายโก้ อดีตสามีของศิริพร ว่าเป็นคนเจ้าชู้มากมานานแล้ว และตนมักได้ยินคนมาเล่าให้ฟังเสมอในทำนองที่ว่า แมวไม่อยู่ หนูร่าเริง โดยยืนยันว่าศิริพรเป็นคนดี ไม่มีทางออกนอกลู่นอกทางแน่นอน ซึ่ง น้องอร ลูกบุญธรรมของศิริพร ไม่ใช่คนแรก ก่อนหน้านี้อดีตสามีของศิริพรเกี่ยวพันกับคนอื่น ตั้งแต่แดนเซอร์ไปจนถึงนักร้อง

3 ศิริพร 2

นอกจากนี้ อ.หนุ่ม ภูไท ยังบอกอีกด้วยว่า เมื่อวันก่อน (19 มิ.ย.) ศิริพร อำไพพงษ์ ได้โทรศัพท์มาหาร้องไห้ปรับทุกข์ให้ฟัง โดยบอกว่า ทนมานานจนเหลืออด หลายอย่างไม่ได้เห็นกับตา ไม่ได้ยินกับหู ก็ไม่เชื่อ แต่นี่ทั้งได้ยินและได้เห็นมาหลายครั้ง โดยหากอีกฝ่ายจะถามหาหลักฐาน ตนเชื่อว่าศิริพรก็มีเยอะ

ทั้งนี้ อ.หนุ่ม ภูไท ได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่า “อยากถามว่า จิตใจคนเราทำไปได้อย่างไร ทั้งที่เป็นพ่อลูก ตนก็อยากจะบอกให้คุณโก้หยุดทำแบบนี้ได้แล้ว อายุก็เยอะแล้ว แถมไม่สบายอีกด้วย ส่วนคุณอร ตนก็อยากจะบอกว่าให้ลองกลับไปคิดดูว่าสิ่งไหนควรหรือไม่ควร สิ่งไหนดีหรือไม่ดี”

3 ศิริพร 4

 

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV

 

Avatar photo