Entertainment

คนสนิทลูกบุญธรรม ศิริพร แจงสถานะ หมั้นแล้ว นักร้องดังสุดช้ำ เผยคำพูดลูกอีกคนก่อนตาย

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสถานะ “หมั้นแล้ว” ในเฟซบุ๊กของ น้องอร หรือ อรนภา ดวงดี ลูกสาวบุญธรรมของลูกทุ่งชื่อดังฉายาแหบมหาเสน่ห์ ศิริพร อำไพพงษ์ จนทำเอาโซเชียลตั้งคำถามกันสนั่นว่า ใครกันแน่ที่เป็นคู่หมั้น และทำไมวันที่เธอไปออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ถึงไม่พาคู่หมั้นไปออกรายการด้วย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

9 น้องอร ศิริพร เศษฐีเล็ก 9

ล่าสุด (22 มิ.ย.) บุคคลใกล้ชิดที่เคยร่วมงานกับ น้องอร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ถึงประเด็นการขึ้นสถานะ “หมั้นแล้ว” ในเฟซบุ๊กของลูกสาวบุญธรรมศิริพร ว่าเป็นเพียงการโพสต์เฟซบุ๊กเล่น ๆ ไม่ได้มีการหมั้นหรือแต่งงานจริง เพราะในช่วงเวลาดังกล่าว น้องอร ไม่ได้มีการพูดคุยกับผู้ชายคนไหน และอยู่ในสถานะโสดมานานแล้ว

4 ศิริพรลูกเลี้ยง 3

ส่วนเรื่องที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ศิริพร เปลี่ยนแปลงการแต่งตัวนั้นเพราะผู้หญิงที่ชื่อ เล็ก หรือไม่นั้น ตนเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ตอนที่โปรโมทคลินิก ซึ่งตนก็เคยถามศิริพรแล้ว ได้คำตอบว่าเจ้าตัวแค่อยากเปลี่ยนการแต่งตัวบ้างเท่านั้น

4 ศิริพรลูกเลี้ยง 4

ขณะที่ ศิริพร อำไพพงษ์ ยังเผยถึงความเจ้าชู้ของสามีออกมาอีกระลอก โดยยอมรับว่า เยอะมาก ทั้งลูกบุญธรรม น้องบุญธรรมก็หลายคน ทั้งระดับครูบาอาจารย์ปริญญาโท ปริญญาตรีก็หลายคน แม้กระทั่ง น้องเบิร์ด ลูกบุญธรรมคนหนึ่งของศิริพรที่เสียชีวิตไปแล้ว ยังเคยพูดกับศิริพรก่อนตายว่า “แม่นางฉลาด หรือ แม่นางโง่ กันแน่ ถึงไม่รู้ว่า พี่อรกับพ่อมีอะไรกัน”

4 ศิริพรลูกเลี้ยง 2

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV

Avatar photo