Entertainment

ภาคต่อ ต่าย ชุติมา เปิดใจเรื่องลับสามี 10 ปีชีวิตรัก ในวันที่เดินออกมาถูกแอบติด GPS ใต้รถ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) เราได้มีการนำเสนอบทสัมภาษณ์ของดาราสาว ต่าย ชุติมา – ทีปะนาถ ที่ออกมาเปิดใจทุกเรื่องผ่านรายการ THAIRATH TALK ตอบทุกคำถามที่สังคมสงสัย ติดยา -ติดปาร์ตี้- มีคนใหม่ ความขัดแย้งสาเหตุที่ทำให้เลิกรากับสามีตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

5 ต่ายชุติมาทิมพิธา 7

ล่าสุด รายการ THAIRATH TALK ได้มีการเผยแพร่คลิปสัมภาษณ์ ต่าย ชุติมา ที่เป็นภาคต่อจากคลิปก่อนหน้าระบุว่า “ตอน 2 เรื่องลับ สามี 10 ปี ชีวิตรัก ผลกระทบลูก ต่าย ชุติมา ภรรยา ทิม พิธา” โดย ต่าย ชุติมา ได้เผยถึงเรื่องราวความรักในครั้งนี้ก่อนเกิดมรสุมดราม่าครอบครัวเอาไว้ว่า “คบกันได้ประมาณ 3-4 ปี ก็แต่งงาน โดยคุณทิมเป็นคนตัดสินใจว่าจะแต่ง ปกติเขาเป็นคนนำตลอด คอยแนะนำว่าชีวิตควรไปทางไหน ตอนนั้นรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้จริงจังดี ไม่ได้คบเราเล่นๆ”

“เขาเป็นคนโรแมนติก ดูแลเราเหมือนคนรักกันปกติ เรื่องที่ประทับใจในตัวเขาก็น่าจะเป็นตอนแต่งงาน เขาเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่เป็น ตอนคุกเข่าขอเราแต่งงานเลยถือเป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งแรกและครั้งเดียวที่เขาทำ”

5 ต่ายชุติมาทิมพิธา 9

ต่าย ชุติมา เผยชีวิตใต้ข้อบังคับของสามีหลังแต่งงาน โดยบอกว่า “คุณทิมขอไม่ให้คบเพื่อนที่เป็นเกย์ หรือทอม หรือคนที่ลักษณะภายนอกไม่ใช่ผู้หญิง ไปคุยด้วยหรือไปอะไรด้วยก็ไม่ได้ ด้วยเหตุผลว่า มันไม่เหมาะ

ที่ผ่านมาเวลาเขาขออะไร เราจะไม่ถามหาเหตุผลว่าทำไม ถ้าเป็นเรื่องที่ทำให้ได้ เราก็จะทำ เพื่อให้ชีวิตคู่มันไปต่อได้”

ปัญหาสะสม นำไปสู่การหย่า ช่วงที่ชีวิตคู่มีปัญหาคือช่วงที่คุณทิมออกจากงาน เขาก็เครียด ซึ่งเราก็เข้าใจ แต่พอเขาเครียดเยอะแล้วเราจะต้องเป็นคนซัพพอร์ตของเขาตรงนั้น ทำให้เริ่มมีผลกระทบกับลูก เพราะเรากลายเป็นแม่ที่อารมณ์ไม่คงที่

เรื่องเล็กๆ ที่สะสมมา ทำให้ความอดทนสิ้นสุดลงได้ อย่างเช่น “เราชมพระเอก Iron Man ว่าเซ็กซี่จังเลย ก็ไม่ได้ ซึ่งเราได้กราบขอโทษไปแล้ว แต่เรื่องนี้ก็ยังถึงมาผู้ใหญ่ และมีเรื่องเล็กมากๆ ทำนองนี้มาเรื่อยๆ จนทำให้เราเสียสุขภาพจิต บั่นทอนไปเรื่อยๆ”

5 ต่ายชุติมาทิมพิธา 3

ลูกรับรู้ได้ว่าพ่อแม่มีปัญหากัน “เขาจะคอยถามว่าทำไมหม่าม๊าไม่อยู่ที่บ้าน หรือตอนนี้คุณพ่อไปไหน เคยคิดว่าเราต้องอดทนอยู่ให้ได้เพื่อลูก เพื่อที่จะให้ลูกได้มีครอบครัวที่พร้อมหน้า ก่อนย้ายออกมาก็ได้มีการถามตัวเอง ถามผู้ใหญ่ ถามคุณหมอ ว่าเราทำแบบนี้ถูกต้องหรือยัง เราเห็นแก่ตัวไหม สิ่งที่เราเจอเป็นสิ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรได้รับหรือเปล่า มันเป็นเรื่องที่ถูกต้อง มันเป็นเรื่องที่ต้องทนไหม เรื่องปกติสำหรับครอบครัวอื่นไหม”

หลังเลิกกันมีคนแอบติด GPS ใต้รถ “ตอนแรกก็ไม่รู้ แต่มาสงสัยว่าทำไมเขารู้ตลอดว่าเราไปไหน มีรูปตอนเราไปกับเพื่อนที่ร้านอาหารหลุดออกมา เลยไปให้อู่รถดู ก็พบกล่อง GPS อยู่ใต้ท้องรถ เราไม่ได้จะบอกว่าใครเป็นคนทำ แต่มันมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับเรา เรารู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิต”

5 ต่ายชุติมาทิมพิธา 4

“ที่บอกว่าความทุกข์ถ้ามันไม่ถี่มากเราก็ทนได้ เช่น เจอเรื่องร้ายๆ สักอาทิตย์ละครั้ง เราก็พอให้มันผ่านไป แต่ถ้าต้องเจอวันละ 3 ครั้ง เราก็ไม่สามารถอยู่กับมันได้แล้วไม่ไหวแล้ว เราเป็นห่วงรู้สึกลูกด้วย ถ้าลูกจะต้องโตขึ้นมาโดยที่แม่เป็นคนไม่ดี การที่มันมีข่าวเท็จ ข่าวลวงในสังคม เรารู้สึกว่าลูกไม่สมควรได้รับอะไรแบบนี้ เขาควรเติบโตขึ้นมาพร้อมกับความกระจ่าง ความจริงว่าแม่เขาไม่ได้เป็นแบบที่ข่าวออกมา เพื่อลูกเราต้องทำทุกอย่างให้ได้ เพียงแต่วันนี้ม่าม๊าขอโทษเพราะมันถึงที่สุดแล้ว (ร้องไห้) แต่หม่าม๊าสัญญาว่าจะดูแลหนูให้ดีที่สุดเท่าที่แม่คนหนึ่งจะทำได้ โดยไม่ให้หนูรู้สึกขาดเลย”

หากย้อนเวลากลับไปแก้ไขความรักในครั้งนี้ได้ ต่าย ชุติมา เผยว่า “ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะสื่อสารพูดคุยกันให้มากกว่านี้ ก่อนที่มันจะสายเกินไป เพราะที่ผ่านมาเราแก้ปัญหาโดยการตามเขา แล้วแต่เขาทุกอย่าง”

โดย ต่าย ชุติมา กล่าวปิดท้าย ถึงเรื่องกลับไปจูนกับสามีอีกครั้งโดยไม่ต้องหย่า “เลิกคิดเรื่องนี้ไปนานแล้ว ตอนนี้คิดแค่อยากให้เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ลูกมีความสุขมากเวลาจับมือหม่าม๊าข้างนึง จับมือพ่อข้างนึง อยากมีวันนั้นให้ลูกอาทิตย์ละครั้ง เป็น family day เพราะรู้สึกได้ว่าลูกดูมีความสุขมากที่ได้อยู่กับโมเมนท์นั้น”

ขอบคุณ : ลำนำเดอะบิทช์

 

 

Avatar photo