Entertainment

ญิ๋งญิ๋ง เคลียร์ชัด! หลังโดนสาวปริศนาแฉแรง ใช้ พ่อตูมตาม ซัก กกน.ให้

มีประเด็นต้องออกมาให้เคลียร์ด่วนๆเลย สำหรับดาราสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่เพิ่งจะเลิกรากันไปหมาดๆ โดยมีกระแสดราม่านางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 เป็นมือที่ 3 ในความรักครั้งนี้ จนทำเอาโซเชียลตามขุดตามแฉวิพากษณ์วิจารณ์ประเด็นนี้กันอย่างหนักหน่วงในช่วงที่ผ่านมา

ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่เป็นกระแสข่าวเมาท์แรงอีกข่าวคือเรื่องที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาแฉอ้างถึงสิ่งที่ สาวญิ๋งญิ๋ง เคยได้ทำไว้กับครอบครัวหนุ่มตูมตาม โดยระบุว่า ความจริงก็คือความจริง ต่อไปญิ๋งญิ๋งคงต้องซักกางเกงในเอง คงไม่มีใครซักให้อีก อยู่บ้านเขาให้พ่อเขาซักกางเกงในให้ เป็นพวกคุณจะทนได้หรือไม่

1 แฉญิ๋งญิ๋ง 11

ล่าสุด ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ก็ได้ออกมาตอบถึงประเด็นข่าวเมาท์แรงนี้แล้วว่า “ไม่จริงเลยค่ะ หนูคิดว่าข่าวมันเละเทะไปไกลแล้วค่ะ กลับมาหาหนูนี่ ถามว่าตอนเห็นข่าวนี้ตกใจไหม ก็ตกใจค่ะ ยอมรับว่าแรง หนูเชื่อว่าคนสมัยนี้แยกแยะได้ คนเก่งขึ้น และจะเข้าใจว่าอะไรจริงหรือไม่จริง”

กับเรื่องที่ทางครอบครัวตูมตามออกมาโพสต์อะไรต่างๆ คนโยงว่าเหมือนจะสื่อมาถึงตัวเราหรือเปล่า?
“อันนั้นหนูก็เห็นแล้วค่ะ คิดว่าในส่วนของหนูคือเป็นเด็ก พ่อแม่เป็นผู้ใหญ่แล้ว คิดว่าหนูไม่ควรที่จะพูดถึงหรือออกความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับตรงนี้ แล้วยังไงหนูก็ยังเคารพพ่อแม่และพี่ชายพี่ตามเหมือนเดิม ส่วนเรื่องผลกระทบ หนูไม่ขอออกความคิดเห็นเรื่องนี้เหมือนกัน ยังไงผู้ใหญ่ พ่อแม่คือเหมือนพระในบ้าน คนที่อยู่ที่สูง อย่าดึงเขาลงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เพราะว่าเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องของหนูกับพี่ตามสองคน”

ที่ผ่านมาคุณพ่อกับคุณแม่ของตูมตามเจอกับเราเป็นยังไงบ้าง?
“ที่ผ่านมาก็ดีค่ะ”

1 แฉญิ๋งญิ๋ง 6

1 แฉญิ๋งญิ๋ง 8

Avatar photo