Lifestyle

งานเข้า! ลำยอง หนองหินห่าว เจอชาวเน็ตซัดแรง หลังโพสต์ให้กำลังใจ ตูมตาม ปมคบซ้อน

งานเข้าเลยสำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว ลำยอง หนองหินห่าว หลังโพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่กำลังตกอยู่ในประเด็นดราม่าคบซ้อน ถูกโซเชียลตามขุดตามแฉว่าแอบกิ๊กกับนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกัน ในขณะที่ยังเป็นแฟนกับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี และยังมีภาพหลุดใกล้ชิดระหว่างหนุ่มตูมตามกับสาวลูกน้ำออกมาบนโซเชียลจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

โดย ลำยอง หนองหินห่าว ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่มตูมตามพร้อมให้กำลังใจว่า “เป็นกำลังใจให้น้องตลอดนั้นล่ะ ทุกๆเรื่องทุกๆปัญหา “รัก โลภ โกรธ หลง “ มีกันทุกคน แต่มันเสียตรงที่เราเป็นคนสาธารณะเท่านั้นเอง สู้ๆนะ #หน้ากากควายไทย #ตูมตาม”

10 ลำยอง ตูมตาม 1

โดยหลังที่นักร้องลูกทุ่งสาวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตบางรายเข้ามาแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของเจ้าตัวโดยว่า “ถ้าคิดว่าการลอยตัวเหนือข่าวแบบนี้ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นก็ทำเลยจ้าาาาา ถ้าซับพอตกันในเรื่องที่ผิดๆ แทนที่จะแนะนำกันให้แก้ปัญหา แฟนคลับมีกันไม่ได้มาก แนะนำอย่าท้าทาย เพราะเวลามันล่วงลงมา มันจะเจ็บ เราชอบตต มาก ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ ถ้าออกมาขอโทษ คงไม่เสียความรู้สึกขนาดนี้ เตือนด้วยความหวังดีนะ”

10 ลำยอง ตูมตาม 8

 

10 ลำยอง ตูมตาม 7

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว ลำยอง หนองหินห่าว ต้องรีบออกมาตอบคอมเมนท์ว่า “เรื่องส่วนตัวของเขา ลำยองไม่ยุ่งนะคะ เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน ให้กำลังใจน้องทั้งสองคนนั้นล่ะค่ะ ทั้งตูมตามและน้องญิ๋งญิ๋ง ค่ะ “

10 ลำยอง ตูมตาม 3
10 ลำยอง ตูมตาม 6
10 ลำยอง ตูมตาม 5
10 ลำยอง ตูมตาม 2
10 ลำยอง ตูมตาม 4

Avatar photo