Entertainment

จากปากเพื่อนสนิท ญิ๋งญิ๋ง สัมพันธ์ครอบครัว ตูมตาม มีปัญหาจริงหรือเปล่า?

กลายเป็นประแสร้อนแรงในโลกออนไลน์อย่างหนัก เกี่ยวกับประเด็นดราม่าคบซ้อนของ พระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่ถูกโซเชียลตามขุดตามแฉว่าแอบกิ๊กกับนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกัน ในขณะที่ยังเป็นแฟนกับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี และยังมีภาพหลุดใกล้ชิดระหว่างหนุ่มตูมตามกับสาวลูกน้ำออกมาบนโซเชียลจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แถมฝั่งครอบครัวของฝ่ายชายยังออกมาโพสต์ข้อความปริศนาเหมือนมีนัยยะแอบแฝงในเวลาใกล้เคียงกับข่าวออก จนหลายคนโยงว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับถึง สาวญิ๋งญิ๋ง หรือเปล่า

1 แฉญิ๋งญิ๋ง 8

1 ญิ๋งโพสต์ 4

ล่าสุด เกี่ยวก้อย เพื่อนสนิทของ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวกับทีมงานของ “ดาราเดลี่” แล้ว โดยบอกว่า “ก่อนหน้านี้ครอบครัวของหนุ่มตูมตามก็ดูรัก ญิ๋งญิ๋งดี ดูไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ซึ่งเพื่อนตนมักจะเล่าให้ฟังว่า พ่อแม่ของแฟนหนุ่มน่ารัก และตนรู้สึกว่าความรักครั้งนี้มองไกลไปถึงขั้นแต่งงานแล้วเพราะทางผู้ใหญ่เขาก็ดูโอเค”

แต่หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ แล้วครอบครัวเขาก็โพสต์ก็รู้สึกได้ว่าหมายถึงเพื่อนของตนจริงๆ ก็ทำให้เพื่อนเราเสียใจมาก ทำไมเขาถึงเขียนแรงจัง ทำได้แค่ปลอบเพื่อนว่าอย่าคิดมาก เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้น

12 พ่อแม่ตูมตาม ญิ๋ง เพื่อน 5

ขอบคุณ : ดาราเดลี่

Avatar photo