Entertainment

เดือดอีก! สื่อฝั่งลาวลงข่าว ลูกน้ำ แท็กหา ญิ๋งญิ๋ง รัวๆ ถามชัดไม่รู้เหรอ ตูมตาม หมดรักแล้ว?

ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นความรักของหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่ถูกโซเชียลตามขุดตามแฉว่าแอบกิ๊กกับนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกัน ในขณะที่ยังเป็นแฟนกับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี และยังมีภาพหลุดใกล้ชิดระหว่างหนุ่มตูมตามกับสาวลูกน้ำออกมาบนโซเชียลจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเผยข้อความแชทจากชาวเน็ตที่เข้ามาส่งข่าวเกี่ยวกับประเด็นร้อนนี้ที่ถูกพูดถึงอย่างหนักเช่นกันในฝั่งเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ สาวลูกน้ำ โดยภายในข้อความแชทระบุว่าตอนนี้สื่อทางฝั่งลาว ได้เผยแพร่ข่าวของ สาวลูกน้ำ พร้อมแท็กหา สาวญิ๋งญิ๋งรัวๆ

5 สื่อลาวถามญิ๋ง 8

5 สื่อลาวถามญิ๋ง 7

5 สื่อลาวถามญิ๋ง 2

โดยถามว่า ชาวเน็ตงง ญิ๋งญิ๋ง ไม่รู้หรอ? ว่าผู้ชายไม่ติดต่อหา เพราะว่าหมดรักแล้ว ซึ่งแอดจะไม่พูดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จะอธิบายหัวข้อพอประมาณให้ฟังว่าดาราจากบ้านเราถูกโจมตีเกือบทุกวัน แต่ละวันมีข่าวมาใหม่ตลอด ประเด็นมันเกิดขึ้นเพราะหญิงหญิงแฟนตูมตามได้ไปหาสื้อทางช่อง 9 ตกมันบันเทิงอะไรประมาณนี้ เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ให้ข่าวมาเอง กับความรักนางกับตูมตาม ย้ำว่านางไปเอง นักข่าวไม่ได้ไปถามเพราะเข้าใจความรู้สึก นักข่าวก็เปิดประเด็นถามนางว่าความรักของนางกับตูมตามไปรอด.

งานนี้จึงเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นขึ้นอีกครั้ง โดยมองว่าหากเรียงไทม์ไลน์ดูดีๆ ความสัมพันธ์ของทั้งสามคนดูคาบเกี่ยวกันมากๆ ไม่แปลกที่จะโดนกล่าวหาว่าคบซ้อน

5 สื่อลาวถามญิ๋ง 6

5 สื่อลาวถามญิ๋ง 5

5 สื่อลาวถามญิ๋ง 4 แก้

Avatar photo