Entertainment

ชาวเน็ตถล่ม พ่อตูมตาม โพสต์ ความจริงอีกด้าน เน่าเหม็นมาก ไม่ได้น่ารัก น่าสงสาร!?

กำลังอยู่ในกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ในเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่แม้จะออกมาเปิดใจว่าสาเหตุที่เลิกรากับนักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เป็นเพียงเรื่องของคนสองคนที่เหนื่อยและต้องห่างกัน ไม่เกี่ยวข้องกับนางงามสาวจากประเทศลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด ผู้ต้องสงสัยเป็นมือที่ 3 ของความรักในครั้งนี้ ก่อนที่ล่าสุดจะมีภาพหลุดความสนิทสนมที่มากเกินกว่าพี่น้องออกมา จนชาวเน็ตกำลังโจมตีสนั่น

นอกจาก หนุ่มตูมตาม กับ สาวลูกน้ำ ที่ถูกชาวเน็ตเข้าไปโจมตีอย่างหนักในอินสตาแกรมแล้วนั้น ล่าสุดดราม่านี้ยังลุกลามไปถึงอินสตาแกรมของ คุณพ่อตูมตาม ที่โพสต์บอกเล่าเรื่องราวการปลูกมันสําปะหลังที่ชาวเน็ตอ่านแล้วตีความว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับอดีตคนรักของลูกชายหรือเปล่า

6 พ่อตูมตาม 3

ทั้งข้อความที่ว่า “มันมีคนบางกลุ่มหลงเชื่อว่าดีน่ามีประโยชน์เพียงแค่เห็นรูปลักษ์ภายนอกและได้ยินเสียงจากมันก็หลงเชื่ออย่างงมงายแล้วว่าดี น่ารัก น่าสงสาร โดยไม่สืบให้รู้ว่าจริงหรือไม่จริง แต่ถ้าคนกลุ่มนี้ได้รู้ความจริงอีกด้านหนึ่งของมัน ทุกคนจะต้องอึ้งเพราะเวลามันเน่ามันเหม็นมากจนทุกคนที่ได้กลิ่นจะไม่อยากอยู่ใกล้เลยทีเดียว /ยืนยันนี้คือความจริง”

6 พ่อตูมตาม 6

และ “ชั่งหัวมัน/นึ่คือขั้นตอนสุดท้ายหลังจากอยู่กับมันมานานเป็นปีๆ นี่คือวาระสุดท้ายที่จะสิ้นสุดกับมันเหนื่อยทั้งอ่อนใจเพราะว่าตั้งแต่รู้จักกับมันครอบครัวเรามีแต่ขาดทุนมาตลอดไม่เคยได้กำไรเลยสักปีตั้งสามปีมาแล้วจบกันสักที ที่ก็ให้เขาเช่าหมดแล้วพอกันทีเรื่องของมันจบกันชาตินี้อย่าได้เจอกันอีกเลยสาธุ”

6 พ่อตูมตาม 5

โดยข้อความดังกล่าวที่พ่อของหนุ่มตูมตามได้โพสต์ มักจะแท็กอินสตาแกรมของลูกชายไว้ด้วย จนเอาาวเน็ตหลายๆ คนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นที่ดุเดือด ว่าคุณพ่อตั้งใจโพสต์โจมตีอดีตแฟนสาวของลูกชาย

6 พ่อตูมตาม 2

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 5

3 แม่ตูมตามโพสต์ 4

Avatar photo