Entertainment

คนแห่คอมเมนท์! โพสต์นี้ของ พี่ชายตูมตาม คนโยงซัดเดือด ญิ๋งญิ๋ง อดีตว่าที่น้องสะใภ้

กำลังอยู่ในกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ในเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่แม้จะออกมาเปิดใจว่าสาเหตุที่เลิกรากับนักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เป็นเพียงเรื่องของคนสองคนที่เหนื่อยและต้องห่างกัน ไม่เกี่ยวข้องกับนางงามสาวจากประเทศลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด ผู้ต้องสงสัยเป็นมือที่ 3 ของความรักในครั้งนี้ แต่ก็ดันมีภาพหลุดความสนิทสนมที่มากเกินกว่าพี่น้องออกมา จนชาวเน็ตทำเอาโจมตีสนั่น

ซึ่งนอกจากที่ หนุ่มตูมตาม กับ สาวลูกน้ำ ที่ถูกชาวเน็ตเข้าไปโจมตีอย่างหนักในอินสตาแกรมแล้วนั้น ล่าสุดดราม่านี้ยังลุกลามไปครอบครัวของพระเอกหนุ่ม เนื่องจาก คุณพ่อ และ คุณแม่ ของหนุ่มตูมตาม ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองปกป้องลูกชายว่าเป็นคนดี จนทำให้หลายคนโยงว่า พ่อและแม่ไม่พอใจอดีตว่าที่ลูกสะใภ้ อย่าง ญิ๋งญิ๋ง หรือเปล่า

2 พี่ชายตูมตาม 1

ล่าสุดเดือดอีกรอบเมื่อ พี่ชายของตูมตาม เองก็ได้โพสต์ภาพดอกทานตะวันเหี่ยวแห้งดำ พร้อมข้อความว่า

2 พี่ชายตูมตาม 2

“การได้ครอบครองความรักที่ดีเป็นเรื่องที่น่ายินดี และงดงาม แต่การจะประคับประคองความรักให้ยืนนาน ต้องใช้ความเข้าใจ ให้เกียรติ และความเห็นอกเห็นใจ ไม่ใช่การครอบครอง

ความรักเกิดขึ้นจากอารมณ์ และความรู้สึก ของคนสองคน แต่การจะประคับประคองความรักให้ยืนนาน ต้องใช้เหตุผล ไม่ใช่อารมณ์ ความรักก็เหมือนการปลูกดอกไม้

เมื่อมันออกดอกสวยงาม ก็ยิ่งต้องช่วยกันใส่ปุ๋ยพรวนดินดูแลรักษา ไม้ใช่แย่งกันเด็ด….. เมื่ออีกคนดูแล แต่อีกคนหวังแต่จะเก็บเกี่ยว สักวัน ต้นไม้ก็ต้องตาย”

2 พี่ชายตูมตาม 7

งานนี้หลายคนจึงโยงว่าอาจจะตอบโต้โพสต์นี้ของ สาวญิ๋งญิ๋ง ที่ลงภาพดอกทานตะวันสีเหลืองสด พร้อมระบุข้อความว่า

2 พี่ชายตูมตาม 3

“ถ้าแม้จะมีอะไรเปลี่ยนไป ฉันจะเป็นฉันคนเดิม ที่เฝ้ามองเธอตรงนี้ ด้วยแววตาที่เหมือนเดิม” ทำเอาคนแห่คอมเมนท์สนั่น ลั่นถามว่า หมดหรือยัง มากันทั้งบ้าน แมนจริง รับไม่ไหวเหมือนกัน ดีใจกับ ญิ๋งญิ๋ง หลุดพ้นไปได้แล้ว

2 พี่ชายตูมตาม 5

2 พี่ชายตูมตาม 6

Avatar photo