Entertainment

ลูกน้ำ โดนขุดไอจี ถอดรหัสโพสต์นี้ เหมือนมีความนัย? โยงคบซ้อน ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง!?

กำลังอยู่ในกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ในเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่แม้จะออกมาเปิดใจว่าสาเหตุที่เลิกรากับนักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เป็นเพียงเรื่องของคนสองคนที่เหนื่อยและต้องห่างกัน ไม่เกี่ยวข้องกับนางงามสาวจากประเทศลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด ผู้ต้องสงสัยเป็นมือที่ 3 ของความรักในครั้งนี้ ก่อนที่ล่าสุดจะมีภาพหลุดความสนิทสนมที่มากเกินกว่าพี่น้องออกมา จนชาวเน็ตกำลังโจมตีสนั่น

ซึ่งนอกจากภาพหลุดที่ถูกแชร์สนั่นอยู่ในขณะนี้ ยังมีการนำภาพและข้อความต่างๆในอินสตาแกรมของ สาวลูกน้ำ มาตีความจับโยงกับประเด็นคบซ้อนกับหนุ่มตูมตามอีกด้วย โดยเป็นภาพเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ที่สาวลูกน้ำกำลังถือดอกไม้สีแดงช่อโต ระบุข้อความว่า “ในนี้เป็นวันแห่งความรัก การมีความรักให้กันนะมันดีที่สุดแล้ว ดีกว่า เกลียด รักกันไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใด ก็ สามารถรักกันได้ รัก รัก รัก ทุกคนนะจะ เราเลือกได้ว่าจะรักกันไหม เราเป็นคนเลือกชีวิตเราเอง ว่าจะมีความสุขหรือความทุกข์”

3 ลูกน้ำ ตูมตาม 8

พร้อมกันนั้น ยังมีภาพอื่น ที่เขียนว่า “เชื่อในรักแท้มั้ย น้ำเชื่อนะ ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ คู่กัน โลกต้องเหวี่ยงให้มาเจอกันอีก” และ “ความสุขของน้ำคือการที่ทำให้คนที่อยู่ด้วยมีความสุขและรอยยิ้ม อยากมีความสุขก็มาหาน้ำนะ” งานนี้ทำเอาไอจีของ สาวลูกน้ำ เดือดขึ้นมาอีกรอบเลยทีเดียว

3 ลูกน้ำ ตูมตาม 6

 

3 ลูกน้ำ ตูมตาม 7

3 ลูกน้ำ ตูมตาม 5

3 ลูกน้ำ ตูมตาม 4

3 ลูกน้ำ ตูมตาม 3

3 ลูกน้ำ ตูมตาม 2

Avatar photo