COVID-19

‘เจแปน แอร์ไลน์’ คุ้มครอง ‘โควิด’ ฟรี ผู้โดยสารบินระหว่างประเทศ

 

“เจแปน แอร์ไลน์” (JAL) สายการบินรายใหญ่ของญี่ปุ่น ประกาศบริการ “JAL Covid-19” ให้ความคุ้มครอง “โควิด” ฟรี สำหรับผู้โดยสารที่บินเที่ยวบินระหว่างประเทศ ครอบคลุมวงเงินกว่า 5 ล้านบาท

JAL ประกาศว่า สายการบินจะเริ่มให้บริการความคุ้มครอง “JAL Covid-19” ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่ง ของแผน JAL FlySafe เพื่อสร้างความมั่นใจ และคุ้มครองผู้โดยสาร ที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง ในช่วงการระบาดของโรค ไปทั่วโลก

cover JAL คุ้มครองโควิด 0

สายการบินได้ร่วมมือกับ Allianz Travel สำหรับบริการใหม่นี้ ถือเป็นครั้งแรกสำหรับสายการบินญี่ปุ่น บริการนี้ครอบคลุมวงเงินถึง 150,000 ยูโร หรือมากกว่า 5.48 ล้านบาท สำหรับค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นในการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นภายหลัง สำหรับผู้โดยสารที่ตรวจพบว่า ติดเชื้อระหว่างการเดินทาง

บริการนี้ ยังคุ้มครองค่าใช้จ่ายในช่วงกักตัว และการส่งตัวกลับประเทศ สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับการวินิจฉัยว่า ติดเชื้อแล้ว ทั้งยังมีบริการสายด่วน 24 ชั่วโมงทั่วโลก ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น เพื่อคอยช่วยหลือผู้โดยสารที่แสดงอาการ โดยบริการให้ความคุ้มครองนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคมนี้

15DEC สายการบิน JAL คุ้มครองโควิด 0

นายฮิเดโอะ นิโนมิยะ ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายการตลาดของ JAL กล่าวว่า สายการบินกลับมาให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศอีกครั้ง จึงเริ่มมาตรการสำคัญเพื่อรับมือกับเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ผู้โดยสารเดินทางอย่างปลอดภัย โดยหวังว่า ความคุ้มครองกับ Allianz Travel นี้ จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสาร ที่จำเป็นต้องเดินทางตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

15DEC สายการบิน JAL priority family

15DEC สายการบิน JAL เปลี่ยนวันเดินทาง 0

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo