Politics

‘บิ๊กตู่’ ขอบคุณทุกคะเเนน พร้อมเดินหน้าทำงานต่อ ลั่น ‘หัวใจใหญ่เท่ากำปั้น’

“นายกรัฐมนตรี” ขอบคุณทุกคะแนน ไม่น้อยใจได้เกือบบ๊วย พร้อมชูกำปั้นประกาศ “หัวใจนายกใหญ่เท่ากำปั้น” กำลังใจมีอยู่ทุกวัน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์หลังจากเสร็จสิ้นการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยกล่าวสั้น ๆ ว่ารู้สึกพอใจกับผลคะเเนนที่ได้รับ ไม่ว่าคะเเนนจะมากหรือน้อยกว่าใคร เนื่องจากจะได้ทำงานต่อให้เรียบร้อยอีกหลายเรื่อง ซึ่งนักข่าวได้ถามว่ารู้สึกพึงพอใจหรือไม่ ที่ได้คะเเนนรองบ๊วย นายกรัฐมนตรีได้หันมาถามนักข่าวสั้น ๆ ว่า “บ๊วยหรอ”

ประยุทธ์4964

ถามอีกว่าการได้คะเเนนน้อยครั้งนี้ จะมีนัยยะอะไรหรือไม่ นายกรัฐมนตรีตอบเพียงว่า ไม่รู้ ๆ เป็นเรื่องของคนที่ยกมือโหวต

ส่วนหลังจากนี้จะไปพบปะ ส.ส. มากขึ้นหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ก็จะต้องไปพบปะเขาหน่อย เพราะเขาก็อยากพบเรา หากจะมาพูดถึงเรื่องผลประโยชน์ หรือเรื่องอะไร ยืนยันว่าตนเองทำเเต่เรื่องที่ถูกต้อง ส.ส.ทุกคนมีคุณธรรมกันทั่งหมด

เมื่อถามอีกว่า ได้คุยกับพล.อ.ประวิตร หรือไม่ นายกรัฐมนตรี ตอบว่า ก็คุยกันเรื่องอภิปราย เเต่ไม่ใช่วันนี้ เพราะคุยกันอยู่ทุกวัน ส่วนเรื่องอื่น ๆ หรือเรื่องภายในพรรคพลังประชารัฐ ตนไม่ทราบ

รมว1 1

อย่างไรก็ตาม ก่อนขึ้นรถ นายกรัฐมนตรี บอกว่าหลังจากจบภารกิจที่รัฐสภา ก็กลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว เพราะวันนี้เป็นวันหยุด จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้เปิดกระจก เเละชูกำปั้นออกมาจากในรถ ว่าหัวใจเนี่ยให้หมายถึงกำปั้น กำปั้นนายกฯ ก็ใหญ่เท่าหัวใจนายกฯ นี่เเหละ หัวใจนายกฯ ก็ใหญ่อยู่เเล้ว กำลังใจมีอยู่ทุกวัน หลังพูดจบได้โบกมือให้กับสื่อมวลชน ก่อนที่รถจะขับออกจากรัฐสภาไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo