Politics

‘ไพลิน-สุชาติ’ ส.ส.พลังประชารัฐ ร่วมสัมมนางาน ‘ศิลปะ-วัฒนธรรม-ศาสนา’ กับเยาวชน

2 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ “ไพลิน-สุชาติ”  เปิดงานสัมมนา “ศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรมกับเยาวชน ผู้นำชุมชน และประชาชน ในยุคโควิด-19” ที่โรงเรียนราชประชาสมาสัย เพื่อให้เยาวชนตระหนักเห็นคุณค่าของศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรม

นายสุชาติ อุสาหะ ส.ส. เพชรบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรม พร้อมด้วย นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส. สมุทรปราการ เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ และโฆษกคณะกมธ.ศาสนาฯ  พร้อมคณะ  เข้าร่วมงานสัมมนา ในหัวข้อ “ศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรม กับเยาวชน ผู้นำชุมชน และประชาชนในยุคโควิด-19” กับกลุ่มเยาวชน ในโรงเรียนราชประชาสมาสัย ตำบลลัดหลวง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

S 6979878 1

นางสาวไพลิน กล่าวว่า ในปัจจุบันน้องๆ นักเรียน เยาวชน ผู้นำชุมชน และประชาชนบางส่วน ยังขาดความรู้ความเข้าใจ และการเห็นคุณค่าของศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรม

S 6979876

S 6979877

การจัดงานสัมมนานี้ จึงมีเป้าหมายเพื่อให้น้องๆ ได้มีความตระหนัก ความรู้ และความเข้าใจในเรื่องศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรม อันเป็นรากฐานของชาติ รวมไปถึงการมีคุณธรรมประจำใจ มีความรับผิดชอบ รู้จักช่วยเหลือผู้อื่น และเป็นผู้มีความเสียสละต่อประโยชน์ส่วนรวม

S 6979891

S 6979878

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo