Politics

2 ส.ส.นครราชสีมา ครอบครัว ‘รัตนเศรษฐ’ พลังประชารัฐ ช่วยชาวโคราช

2 ส.ส.นครราชสีมา ครอบครัว “รัตนเศรษฐ” พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้า ให้กับนักเรียนใช้ช่วงเปิดเทอม พร้อมร่วมกิจกรรมฝึกอาชีพสร้างงาน สร้างอาชีพให้ผู้เดือดร้อนช่วงนี้

นายทวิรัฐ รัตนเศรษฐ ส.ส.เขต 4 จังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่อำเภอโนนไทย และอำเภอโนนสูง เยี่ยมนักเรียน พร้อมมอบหน้ากากอนามัยแบบผ้า และแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ ทำความสะอาด ให้กับโรงเรียนชุมชนโคกสวาย ตำบลสายออ โรงเรียนบ้านกระถิน และโรงเรียนบ้านสะพาน ตำบลลำคอหงษ์

peo

พร้อมกันนี้ยังได้เข้าเยี่ยม และให้กำลังใจ กลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปี ที่ฝึกอบรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ตำบลลำคอหงษ์ อีกด้วย

นายทวิรัฐ ระบุว่า เด็กนักเรียน และผู้สูงอายุ ถือเป็นกลุ่มที่ต้องได้รับความช่วยเหลือเป็นอันดับแรก ทั้งนี้ยังเห็นความสำคัญในช่วงเปิดภาคเรียนที่นักเรียนมีความจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ปกครองในช่วงนี้

S 12869982

ขณะที่นางทัศนียา รัตนเศรษฐ ส.ส.เขต 7 จังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดการอบรมอาชีพเสริมให้กับประชาชนชาวตำบลกำปัง อำเภอโนนไทย โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกำปัง และผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 5 นครราชสีมา ร่วมกิจกรรมพร้อมทั้งจัดวิทยากรมาให้ความรู้ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในขณะนี้

S 12869986

Avatar photo