General

แฉคลิปเสียง! นักธุรกิจดัง ปมบังคับสาวหล่อมีเซ็กส์สวิงกิ้ง ลั่น จะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ

แฉคลิปเสียง! นักธุรกิจบริษัทโลจิสติกส์ดัง ปมบังคับสาวหล่อมีเซ็กส์สวิงกิ้ง สารภาพตรง ๆ อยากเปลี่ยนสาวหล่อ อยากอยู่กับเมียที่เป็นเมีย

จากคดีฉาวกรณีสาวหล่ออ้างว่าถูกนายจ้างสามี-ภรรยา เจ้าของธุรกิจโลจิสติกส์มูลค่านับร้อยล้าน แบล็คเมลล์-บีบให้เซ็นสัญญาทาส ขู่บังคับล่วงละเมิดโดยให้มีเพศสัมพันธ์กันแบบ 3 คน เธอบอกว่าที่ผ่านมา ถูกกระทำซ้ำ ๆ ต่อเนื่องเหมือนตกนรกทั้งเป็น จนบางครั้งคิดอยากฆ่าตัวตาย ซึ่งเมื่อวานนี้ (10 พ.ย.) ทนายไพศาลพาผู้เสียหายรายนี้ไปแจ้งความร้องทุกข์ ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อสอบสวนดำเนินคดี โดยมีคลิปเสียง และข้อความสนทนาเป็นหลักฐาน

12 คลิปเสียงสาวหล่อคุยนักธุรกิจโลจิสติกส์ 3
คลิปเสียงนักธุรกิจบริษัทโลจิสติกส์ดัง ปมบังคับสาวหล่อสวิงกิ้ง จะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ

ทางเพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการเปิดเผยคลิปเสียงระหว่างที่สาวหล่อคุยกับนาย จ. ตอนหนึ่ง โดยนาย จ. กล่าวว่า การที่จะบอกว่าสาวหล่อไม่เต็มใจที่จะมีสัมพันธ์กับตนนั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าตอนเกิดเหตุคุณก็รู้สึกดี ร่างกายมีการตอบสนอง ส่วนสาวหล่อก็แย้งว่า เป็นเพราะคุณข่มขู่ต่างหากถึงเกิดเรื่องแบบนี้ และไม่เคยพูดแม้แต่ครั้งเดียวว่ารู้สึกดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น ในทุก ๆ ครั้งหน้าตนเป็นยังไง

ระหว่างนั้นเอง นาย จ. ก็หัวเราะ แล้วกล่าวว่า “อันนั้นคุณไม่ผ่อนคลาย คุณไม่ปล่อยวาง แต่คุณก็มีความสุขกับมัน ไม่ใช่ไม่มีเลย”

สาวหล่อถามกลับว่า คุณพยายามเปลี่ยนฉันใช่ไหม ซึ่งนาย จ. ก็ยอมรับว่า “ใช่ พยายามเปลี่ยน แต่พยายามเปลี่ยนตอนที่อยู่กับผม ถ้าอยู่กับคนอื่นก็เรื่องของคุณ พี่อยากอยู่กับเมียที่เป็นเมีย ไม่ใช่อยากอยู่กับผัวเข้าใจเปล่า”

12 คลิปเสียงสาวหล่อคุยนักธุรกิจโลจิสติกส์ 4

สาวหล่อพยายามท้วงกลับว่า ก็ตนไม่ได้เป็นแบบนั้น เรื่องเงินก็คือส่วนเรื่องเงิน แต่นี่มันคือเรื่องชีวิตนะ นาย จ. จึงตอบกลับว่า “คุณเซ็นสัญญาเป็นเมียผมแล้ว 10 ล้านน่ะ จ่ายได้เหรอ ในสัญญาระบุไว้”

นอกจากนี้ สาวหล่อยังเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นทำให้ตนอยากฆ่าตัวตายทุกวัน เพราะเหมือนตกนรกทั้งเป็น ตนพยายามแสดงออกให้เขารู้ว่าไม่ยินยอม แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไร แล้วก็ไม่รู้สึกอะไรกับการที่ตนร้องไห้เสียใจ ทำแบบนี้ทุกอาทิตย์จนตนเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยา อยากหลุดออกจากตรงนั้น

12 คลิปเสียงสาวหล่อคุยนักธุรกิจโลจิสติกส์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo