Entertainment

อื้อหือ… แฉสาวปริศนาเป็นมือที่ 3 คู่รักดารา ชอบอ่อยพระเอก อยากมีซีนจนทำทุกวิถีทาง

อื้อหือ…แซ่บ!! เพจดัง เจ๊มอย 108 แฉวีรกรรมสาวหิวแสงเป็นมือที่ 3 คู่รักดารา ชอบอ่อยพระเอก อยากมีซีนจนทำทุกวิถีทาง

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวแทบไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับเพจ เจ๊มอย 108 เจ้าแม่กอสซิปคนดัง ที่ช่วงนี้มีข่าวซุบซิบในวงการบันเทิง สะกิดต่อมนักเผือกให้ลุกขึ้นมาฝึกสกิลกันจ้าละหวั่น ซึ่งคราวนี้เป็นเรื่องราวของ สาวปริศนาที่หิวแสงจนพยายามทำทุกวืถีทางให้ตัวเองมีซีน

8 สาวปริศนาเป็นมือที่ 3 คู่รักดารา 4
อื้อหือ… แฉสาวหิวแสงเป็นมือที่ 3 คู่รักดารา ชอบอ่อยพระเอก อยากมีซีนจนทำทุกวิถีทาง

โดยระบุว่า “มันจะมีชะนีคนหนึ่งที่หิวแสง พยายามทำตัวไปสนิทสนมกับ ดารา คนดัง แล้วยัดเยียดความเป็นเมียให้… บางทีก็ไม่ได้สนว่าคนนั้นจะมีแฟน หรือมีเจ้าของไหม ?

ชอบไปโพทนาว่าสนิทกับเจ๊มอย บางทีก็สร้างแอคหลุมส่งข่าวตัวเองกับผู้ชายให้สื่ออื่น ๆ นางคงไม่รู้ตัวเลยว่า.. ผู้ชายในวงการขยาดนางเป็นแถว พระเอกผิวเข้มช่องมากสี พระเอกหน้าใหม่ของช่องเกษตร เขาเป็นเพื่อนกัน แต่นางก็อ่อยคู่ ตีเนียนเป็นเอฟซี นางพยายามมีซีนเป็นมือที่สามคู่รักดาราคู่หนึ่งมารอบหนึ่งละ

มีคนมาฟ้องพฤติกรรมของนางหลายคน เพราะคิดว่ากูสนิท ขอโทษนะคะ.. สนิทคือเคยเจอ พูดคุยกันบลา ๆ แต่นี่หน้านางก็ยังไม่เคยเห็น เคยคุยกันตอนไหน อ่อ..หรือเคยปลอมเป็นแอคหลุม นั่นไม่เรียกสนิท.. เสล่อจุง !!

กูไม่สนิทใครทั้งนั้นคะ เหงาจัง..อยากอยู่คนเดียว !! อิ…ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์ทนายตั้มเว้ย” และยังบอกอีกว่า “กูไม่ได้แคร์หรอกว่านางจะอ่อยใคร แต่โกรธตรงที่ สนิทกูตอนไหนก๊อนนนน”

นอกจากนี้ เจ๊มอย 108 ยังได้คอมเมนต์เพิ่มเติมไว้อีกว่า “กูไม่ได้แคร์หรอกว่านางจะอ่อยใคร แต่โกรธตรงที่ สนิทกูตอนไหนก๊อนนนน” และ “ไม่ใช่ ชช ชัชชาติ ไม่ใช่ ชช ใดใด คนนี้เค้าดังแล้ว แต่คนที่อ้างสนิทกู พยายามทำตัวดัง” ท่ามกลางเหล่าหัวหน้าห้อง ตัวแทนหมู่บ้าน ต่างเข้ามาแสดงความเห็น ทั้งวิเคราะห์ คาดเดาอักษรย่อกันอย่างรัว ๆ ส่วนบางคนที่เดาไม่ออกว่าใคร ก็เกาะหน้ารอสหายมาบอกบุญอีกที

8 สาวปริศนาเป็นมือที่ 3 คู่รักดารา 1

8 สาวปริศนาเป็นมือที่ 3 คู่รักดารา 2 8 สาวปริศนาเป็นมือที่ 3 คู่รักดารา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo