Entertainment

แห่สงสัย นางเอกดังตัดสินใจแต่งงานเร็ว ทั้งที่งานในวงการกำลังรุ่ง เผยเหตุผลสุดคลั่งรัก

แห่สงสัย ใบเฟิร์น อัญชสา ตัดสินใจแต่งงานเร็ว ทั้งที่งานในวงการกำลังรุ่ง เผยเหตุผลสุดคลั่งรัก ทำไมถึงเลือกผู้ชายคนนี้ ?

เรียกได้ว่าปีนี้วงการบันเทิงเป็นสีชมพู หลายคู่ทยอยมีข่าวดีสละโสดกันแบบรัว ๆ เช่นเดียวกับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย วัย 29 ปี ที่ได้ถือฤกษ์ดีควงแฟนหนุ่ม บอม-ดนุภพ กมล ผู้บริหารค่ายเพลง บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด เข้าพิธีวิวาห์หวานไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว เพื่อนร่วมวงการ และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงาน

6 ใบเฟิร์น อัญชสา 7

ล่าสุด ใบเฟิร์น อัญชสา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bifern ร่ายยาวตอบคำถามที่หลายคนข้องใจ ว่าตอนนี้เธอกำลังเป็นนางเอกดาวรุ่ง มีผลงานต่อเนื่อง แต่ทำไมถึงเลือกแต่งงานเร็ว

“ทำไมถึงต้องเป็นคนนี้?”

“เร็วเกินไปมั้ย?”

“อะไรที่ทำให้รู้สึกมั่นใจว่าจะแต่งงาน?”

เป็นคำถามที่คนถามมาเยอะมาก ๆ และเฟิร์นได้ตอบไปในงานแต่งแล้ว แต่อยากมาเขียนเล่าอีกครั้งค่ะ

เพื่อนสนิทเฟิร์นเคยพูดไว้เมื่อหลายปีมาแล้วว่า วันนึงเฟิร์นจะเจอความสัมพันธ์ที่เบาสบาย หากหกล้มก็จะรู้สึกเหมือนล้มบนหญ้านุ่ม ๆ … วันนั้นเฟิร์นไม่เคยเข้าใจเลยว่าความรู้สึกแบบนั้นเป็นยังไง จนได้มาเจอพี่บอม

เข้าใจเลยว่า Healthy relationship มันเป็นแบบนี้นี่เอง ความสัมพันธ์ที่ไม่มีคำถามว่าทำไมเค้าทำแบบนี้ ทำไมทำให้เรารู้สึกแบบนี้ รักเราอยู่มั้ย แคร์เราบ้างมั้ย ทำไมพูดแบบนี้ … คือมันไม่มีเลย เฟิร์นรู้สึก secure มาก ๆ เพราะเฟิร์นรู้ว่าพี่บอมจะไม่ทำอะไรให้เฟิร์นเสียใจ

6 ใบเฟิร์น อัญชสา 4

ความรู้สึก Insecure เป็นสิ่งที่อยู่กับเฟิร์นมาตลอดชีวิต อาจจะด้วยความเป็น Perfectionist และมนุษย์ Low-self esteem ขั้นสุด เลยทำให้ที่ผ่านมาไม่เคยรู้สึกตัวเองดีพอ สวยพอ เก่งพอ และกล่าวโทษตัวเองเสมอในวันที่ทำอะไรพลาดไป และยากเหลือเกินกับการจะให้อภัยตัวเองหรือรักตัวเอง คิดเสมอว่าถ้าเราผิดพลาดอะไรซักนิดก็จะไม่ถูกรัก ไม่เป็นที่ต้องการ

แต่การมีพี่บอมเข้ามา พี่บอมทำให้เฟิร์นรู้ว่าเฟิร์นเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนนึงที่ไม่จำเป็นต้อง Perfect แต่ก็สามารถถูกรักและถูกโอบกอดได้อย่างมากมายแบบนี้ พี่บอมทำให้เฟิร์นเริ่มที่จะ embrace กับความ imperfect ของตัวเอง …. มันดีมาก ๆ กับการที่เราได้รักใครคนนึงที่เค้าจะทำให้เรารักตัวเองมากขึ้น เพราะการรักตัวเองมันอาจจะไม่ได้ง่ายนักสำหรับทุกคน

ประโยคนึงที่พี่บอมขอเป็นแฟนคือ “ถ้าพี่จะมีแฟน พี่อยากอยู่กับคนที่พี่จะรู้สึกเทิดทูนคน ๆ นั้นได้ และพี่เทิดทูนในตัวเธอ เธอเป็นคนที่เก่งมาก ๆ และพี่ภูมิใจในตัวเธอนะ” จนถึงทุกวันนี้สายตาที่พี่บอมมองมาทางเฟิร์น เฟิร์นรับรู้ได้ถึงความรัก ความภูมิใจ ความมั่นใจ ความเทิดทูน อยู่เหมือนเดิมเลย และพอย้อนกลับมาดูรูปก็เลยพึ่งเห็นว่า รอยยิ้มตอนเฟิร์นอยู่กับพี่มันดีมากๆ เลยเนอะ เฟิร์นชอบตัวเองเวลาอยู่กับพี่ที่สุดเลย

รักรอยยิ้มตัวเองเวลาที่อยู่กับพี่

รักสายตาที่พี่มองเฟิร์นเสมอมา

6 ใบเฟิร์น อัญชสา 3

6 ใบเฟิร์น อัญชสา 8

6 ใบเฟิร์น อัญชสา 1

6 ใบเฟิร์น อัญชสา 5

6 ใบเฟิร์น อัญชสา 2

6 ใบเฟิร์น อัญชสา 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bifern (@bifern)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo