Entertainment

หวิดดราม่า อดีตแฟนเด็ก เอ้ ชุติมา เจอคอมเมนต์ฟาดแรง ประกาศโสดโคตรมีความสุข

แคปชั่นเป็นเหตุ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนเด็ก เอ้ ชุติมา หวิดเจอดราม่า หลังประกาศโสดโคตรมีความสุข ชาวเน็ตคอมเมนต์ฟาดแรง!

หลังจากที่คู่รักต่างวัย เอ้ ชุติมา กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฟร้อง ศุภกิจ ที่อายุห่างกัน 31 ปี และคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี ถูกจับตามองเรื่องสถานะความสัมพันธ์อย่างหนัก เพราะในช่วงระยะหลัง ๆ มานี้ ทั้งสองคนไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกสื่อ อีกทั้งแคปชั่นต่าง ๆ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงก็ดูเศร้า ๆ คล้ายมีปัญหาเรื่องความรัก กระทั่ง เอ้ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเฉลยกลาย ๆ ว่าตอนนี้กลับมาโสดแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : คลิปนี้ชัดเจน! เอ้-ชุติมา โสด 100 % เลิกแฟนหนุ่มรุ่นลูก ฟร้อง ศุภกิจ เพราะอะไร?)

11 ฟร้อง อดีตแฟน เอ้ ชุติมา 1

หวิดดราม่า ฟร้อง อดีตแฟน เอ้ ชุติมา เจอคอมเมนต์ฟาดแรง

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @frong_supakit ของ หนุ่มฟร้อง มีความเคลื่อนไหวล่าสุด (10 พ.ย.) โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความ ระบุว่า “เป็นคนตรง ๆ ตอนนี้ยังว่าง ข้าง ๆ ยังไม่มีใคร #โสดแล้วไปไหนก็ได้ #โคตรมีความสุขเลย”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย ปรากฏว่าไม่วายเกือบมีดราม่าขึ้นมา เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า “พอตัวเองดัง ก็มาเลิกกันกับ คุณเอ้.!!!! ดังได้ทุกวันนี้เพราะคุณเอ้ ถ้าไม่มีคุณเอ้ จะมีคนรู้จักเยอะแยะ เช่นทุกวันนี้มั้ย อยากรู้จัง!!!!”

จากนั้นก็ได้มีคนเข้าไปตอบกลับแทน อาทิ “ใจเย็น ๆ นะครับ เราไม่รู้สาเหตุการเลิกกัน แล้วผมว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วยังไม่มีคดีความอะไรให้เสียหาย แค่สองคนเลิกกันนะครับ”

และอีกคอมเมนต์ที่บอกว่า “จะรักจะเลิกมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนนะคะ เขาอาจจะมีเหตุผลของเขาทั้งสองคน อีกอย่างคุณไม่ควรไปต่อว่าใคร ทั้ง ๆ ที่ตัวคุณเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำไมเขาถึงเลิกกัน ทุกคนมีเหตุผลของตัวเองค่ะ อย่าไปต่อว่าใครเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่เอ้ และน้องฟร้องนะคะ”

1 ฟร้อง ศุภกิจ เอ้ ชุติมา 2

11 ฟร้อง อดีตแฟน เอ้ ชุติมา 3
11 ฟร้อง อดีตแฟน เอ้ ชุติมา 4

11 ฟร้อง อดีตแฟน เอ้ ชุติมา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo