Entertainment

อึ้ง! หนุ่ม กรรชัย แฉเจ้าของ บ.ดัง ขู่บังคับสาวหล่อเป็นเมียล้างหนี้ ต้องอยู่ 3 คนผัวเมีย

หนุ่ม กรรชัย แฉเจ้าของ บ.โลจิสติกส์ชื่อดัง ร่างสัญญาทาสบังคับสาวหล่อเป็นเมียล้างหนี้ 5 แสน ร่วมเสพสังวาส 3 คนผัวเมีย เจอแต่ละวันยิ่งกว่าตกนรก สุดช้ำพยายามคิดจะหนี ถูกตามข่มขู่ถึงเครือญาติ จ่อร้องที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

วันที่ 9 พฤศจิกายน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวสุดหดหู่ โดยระบุว่า มีสาวหล่อคนหนึ่ง ทำงานอยู่ในบริษัทโลจิสติกส์มีชื่อเสียง มูลค่าบริษัทหลายร้อยล้านบาท โดยมีเจ้าของบริษัทคือ นายเอ (นามสมมุติ) และ นางบี (นามสมมุติ) เป็นสามีภรรยากัน มีบุตร 3 คน วันหนึ่ง นางบี กับสาวหล่อ ทำงานร่วมกัน พูดคุยจนเกิดความรู้สึกดี ๆ ให้กัน ก็มีการให้เงินช่วยเหลือกันตามเสน่หา โดยเป็นการโอนทีละนิดทีละหน่อยมาเรื่อย ๆ ยอดรวมประมาณ 500,000 บาท

3 หนุ่ม กรรชัย แฉเจ้าของ บ.ดัง 3

หนุ่ม กรรชัย แฉเจ้าของ บ.ดัง ขู่บังคับสาวหล่อเป็นเมียล้างหนี้ ต้องอยู่ 3 คนผัวเมีย

เวลาผ่านไป นายเอ เจอแชตที่สาวหล่อคุยกับภรรยา เห็นการโอนเงินให้กัน เลยให้ภรรยาโทรเรียกสาวหล่อมาคุย เพื่อตกลงจะเคลียร์กันเรื่องนี้ แต่เมื่อพบกัน นายเอ กลับไม่พูดเรื่องเงินทอง แต่กลับชวนสาวหล่อให้เป็นภรรยาคนที่สอง สาวหล่อจึงปฏิเสธ ขอชดใช้เงินจำนวนนั้น จากนั้นสาวหล่อก็นำเงินไปคืน แต่ นายเอ ไม่รับ บอกว่าไม่ได้ต้องการเงิน ต้องการให้ชดใช้เป็นอย่างอื่น ก็คือตัว แต่สาวหล่อปฏิเสธ

วันหนึ่ง นายเอ และ นางบี ได้ชวนสาวหล่อไปกินข้าว อ้างมีธุระจะคุยและตกลงกัน สาวหล่อจึงไปพบเพื่อเจรจาอีก แต่ทาง นายเอ แจ้งว่าถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วย จะแจ้งความและฟ้องร้องสาวหล่อเรื่องที่มาคบหาพูดคุยกับเมียเขา หลังกินข้าวเสร็จ นายเอ พาเลี้ยวเข้าโรงแรม และบังคับขืนใจ ข่มขืนสาวหล่อ ต่อหน้านางบี แม้จะร้องไห้ก็ไม่หยุด หลังจากนั้นก็ขู่บังคับให้สนองความต้องการเช่นนี้ โดยสาวหล่อไม่เต็มใจแทบทุกวัน ที่สำคัญคือให้สาวหล่อมีเพศสัมพันธ์ ร่วมกันสามคนกับ นายเอ และ นางบี

3 หนุ่ม กรรชัย แฉเจ้าของ บ.ดัง 1

ต่อมา นายเอ และนางบี ได้ร่างสัญญาทาส ให้สาวหล่อยินยอมการเป็นสามีภรรยาร่วมกันสามคน เพิ่มการผูกมัดและพยายามพูดขู่เรื่องเงินที่ นางบี ให้สาวหล่อมา แต่สุดท้ายก็ไม่ต้องการเงิน แต่กลับเกลี้ยกล่อมให้สาวหล่อเลือกทางนี้ทางเดียว คือร่วมสังวาสแบบสามคนผัวเมีย และข่มขู่ด้วยสารพัดวิธี ทั้งร่างสัญญาให้เซ็น ข่มขู่ว่ารวย มีอำนาจ ไม่มีใครทำอะไรได้ มีทนายเก่ง ยังไงก็หนีไม่รอด ขู่ว่าจะแฉทุกอย่างให้อับอาย เขาอยากได้ต้องได้ เขามีคอนเนคชั่นเยอะ หนีไปไหนเขาก็จะตามไปเอาตัวมา นอกจากแฉแล้ว ยังจะตามล่าตัวตลอดชีวิต ยังไงก็ไม่พ้นต้องเลือกทางนี้ทางเดียวเท่านั้น

กลางวันให้สาวหล่อทำงานที่บริษัท และคอยเฝ้ามองว่ามาทำงานหรือไม่ เวลาหลังเลิกงานก็จะเรียกตัวไปเสพสังวาสร่วมกัน 3 คนแทบทุกวัน ถ้าเรียกเมื่อไรก็ต้องมาสนองความต้องการทันที ภรรยาก็ไปด้วยทุกครั้ง แต่ห้ามคุยกันสองคน ภรรยาทำตามที่สามีสั่งทุกอย่าง ไม่มีการช่วยหรือพูดช่วยเหลือแต่อย่างใด จนสาวหล่อมีเลือดออกที่ช่องคลอดตลอด

ที่ผ่านมาสาวหล่อพยายามคิดจะหนี นายเอ ก็ไปตามที่บ้านบิดา และส่งข้อความไปหาเพื่อนและญาติหลายคนของสาวหล่อทาง Facebook ว่าสาวหล่อโกงเงินไป ให้ติดต่อกลับ พร้อมข่มขู่ว่า จะแฉเรื่องที่มาเป็นกิ๊กภรรยา ไปใน Facebook เพื่อน ๆ หวังให้สาวหล่ออับอาย แต่พอสาวหล่อคืนเงินให้ก็ไม่เอา สาวหล่อหมดหนทางจนต้องกลับมาหาผัวเมียคู่นี้ตามเดิม

นายเอ มีการจะเปิดบริษัทลูกและแจ้งว่าจะให้สาวหล่อดูแล และให้อยู่กัน 24 ชม. และให้สาวหล่อเลือกว่า “จะเป็นคุณนายหรือเป็นอีตัว” ตอนนี้สาวหล่อได้หนีจาก นายเอ และ นางบี มาหาคนช่วยแล้ว และนายเอ กับ นางบี กำลังตามล่า เชื่อว่าเรื่องนี้คงเป็นเรื่องดังอีกแน่ เพราะผัวเมียคู่นี้เป็นเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ดัง เห็นว่าพรุ่งนี้สาวหล่อจะไปร้องสอบสวนกลาง รอดู

3 หนุ่ม กรรชัย แฉเจ้าของ บ.ดัง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo