General

ป่วนใต้! ถล่มแฟลตตำรวจ สภ.รือเสาะ ดับ 1 นาย

ป่วนใต้! ถล่มแฟลตตำรวจ สภ.รือเสาะ นราธิวาส เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย เข้มตั้งด่านตรวจอาวุธและยุทธปกรณ์ป้องกันคนร้ายก่อเหตุซ้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงดึก 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มจำนวน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ บริเวณแฟลตตำรวจ สภ.รือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ทำให้เกิดการยิงปะทะนาน 5 นาที ก่อนคนร้ายจะหลบหนี หลังสิ้นเสียงปืน พบศพเจ้าหน้าที่ได้ถูกระเบิดของคนร้ายเสียชีวิต 1 นาย ทราบชื่อต่อมาคือ จ.ส.ต.บินหลี เศรษฐสุข ถูกยิงที่บริเวณลำคอเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

แฟลตตำรวจ

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา รับแจ้งจากชุดปฎิบัติการณ์สายตรวจ สภ.รือเสาะ จังหวัดนราธิวาส หลังเจ้าหน้าที่เสริมกำลังเพื่อเดินทางลงพื้นเกิดเหตุยิงปะทะ คนร้ายได้กดระเบิดแสวงเครื่องจำนวน 1 ลูก ที่บริเวณด้านหน้าสวนกาญจน ปากซอยบาเละ ตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส

เจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่และห้ามให้ประชาชนที่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เกิดเหตุ ขณะที่ พ.ต.ท.ธิติวุฒิ เพชรรักษ์ รรท.ผกก.สภ.รือเสาะ ได้สั่งการให้เพิ่มความเข็มความระมัดระวังในการปฎิบัติเข้าพื้นที่เป็นกรณีพิเศษ และให้วางกำลังจุดสกัด และตั้งด่านตรวจอาวุธและยุทธปกรณ์ป้องกันคนร้าย พร้อมกันนี้ให้ วางกำลังรักษาความปลอดภัยสถานที่ราชการ และร้านสะดวกซื้อ เพื่อป้องกันคนร้ายก่อเหตุซ้ำ ส่วนการตรวจสอบพื้นที่ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์ หลักฐาน และหน่วย EOD เข้าตรวจสอบ

783430

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo