General

จบศึก! ทนายตั้ม-ชูวิทย์ โทรเคลียร์ข้ามประเทศ ชี้ อัจฉริยะ เผยสัญญาแม่แตงโม ถือเป็นโมฆะ

จบศึก! ทนายตั้ม เปิดใจ ชูวิทย์ ถอนฟ้อง ตาสว่างโทรเคลียร์ข้ามประเทศ ชี้ อัจฉริยะ เผยสัญญาแม่แตงโม ถือเป็นโมฆะ

เมาท์เดือดเม้าท์แซ่บ ฟาดทุกกระแสดราม่าโดยสามพิธีกรปากแซ่บ พชร์ อานนท์, อาร์ต พศุตม์ และ เพชรจ้า วิเชียร ในรายการ ทัวร์มาลง ล่าสุด (9 ม.ค.) เปิดใจเปิดตัวกันสด ๆ สำหรับแขกรับเชิญตัวตึงแห่งวงการกฎหมาย ผู้กล้าท้าชนต่อสู้ทุกคดีความไม่เป็นธรรมอย่าง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดเบรคมาไม่รอช้า พิธีกร อาร์ต ถามความผูกพันของอดีตลูกความอย่าง คุณแม่ภนิดา ที่กลับมาเป็นข่าวเป็นกระแสในสังคม

8 ทนายตั้ม ชูวิทย์ แม่แตงโม 3

โดย ทนายตั้ม เผยว่าอดีตเคยช่วยต่อสู้คดีแตงโมให้กับคุณแม่ “คุณแม่เขาเคยเกลียดผม 1,000 เปอร์เซ็นต์ แต่ตอนหลังไม่เกลียดแล้วครับ” เผยว่าเคยไปช่วยคดีแตงโม แต่คุณแม่ไม่ปลื้ม อาจเกิดจากการที่ตนไปขัดขวางการได้อะไรสักอย่างของคุณแม่ หลังจากนั้นคุณแม่ก็เลยไม่ชอบตน 1,000 เปอร์เซ็นต์

“จริง ๆ เป็นพี่ชายน้องแตงโมติดต่อให้ไปช่วยทำ แต่เป็นคุณแม่ที่สั่งปลดไม่ให้ทำ สงสัยจะไม่ชอบหน้าผม” พิธีกร เพชรจ้า ถามความเห็นประเด็นดังเกี่ยวกับ คุณอัจฉริยะ ผู้ช่วยทนายของ คุณแม่ภนิดา ที่มีการฟ้องร้องกันเรื่องฮุบเงิน และยังต้องมีส่วนต่าง 30 เปอร์เซ็นต์ที่จะต้องเยียวยาให้ตลอดสามารถทำได้หรือไม่ ทนายตั้ม แชร์ว่าเรื่องนี้คนเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมาย มีส่วนเกี่ยวข้องแบบนี้ศาลฎีกาถือว่าเป็นข้อสัญญาที่ขัดต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชน

“เป็นโมฆะไม่ได้เงินเลยนะครับ เข้าไปมีส่วนได้เสียในผลของคดี ในเงินหรือทรัพย์สินที่ผู้ว่าจ้างได้รับนั้น ถือว่าสัญญาดังกล่าวตกเป็นโมฆะทั้งหมด ขัดต่อมาตรา 150” เป็นตัวแทนไม่ได้เป็นทนาย ตนเคยเรียกมากสุด 15-20 เปอร์เซ็นต์ นี่เรียก 30 เปอร์เซ็นถือว่าเป็นระดับเทพ

8 ทนายตั้ม ชูวิทย์ แม่แตงโม 2

พิธีกร อาร์ต ยิงคำถามให้หายคาใจชาวเน็ต เรื่องคู่กรณีอย่าง คุณชูวิทย์ หลังมีการโทรมาเคลียร์ใจกันเมื่อวันก่อน ทนายตั้ม เผยว่ามีการคุยกันตั้งแต่เดือนธันวาคม โดยเล่าว่า คุณชูวิทย์ โทรมาขอโทษ “เขาบอกว่าเขารู้ความจริงแล้ว ที่ไปกล่าวหาตั้มว่าเกี่ยวกับเว็บพนัน เป็นทนายสีเทา เขาตรวจสอบมาหมดแล้วจาก DSI จากตำรวจ มันไม่มีมูลเลย”

นอกจากนี้ ยังบอกอีกว่าที่ได้ข้อมูลผิดพลาดมาจากเพจที่ไม่ชอบ ชูวิทย์ มาให้ข้อมูลเท็จและหลอกใช้ตนเองเป็นเครื่องมือทำลาย ทนายตั้ม หลังจากนั้นก็เสนอทางออก “พอวันนี้พี่เขารู้ว่าเรื่องพวกนั้นไม่เป็นความจริง พี่เขาก็บอกให้เราต่างคนต่างจบ เขาแมนมากผมเลยจบให้พี่เขาทุกคดี ต่างคนต่างถอนก็แล้วกัน” เขายังบอกว่าเขารักษาตัวอยู่ เวลาของเขาเริ่มนับถอยหลังแล้วล่ะ  ตั้ม ยังมีอนาคตอยู่ มาไกล่เกลี่ยต่างอโหสิกรรมให้กันดีกว่า

8 ทนายตั้ม ชูวิทย์ แม่แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo