Entertainment

ทนายโต้เดือด อ้างบอดี้การ์ดปมแตกหัก แม่แตงโม ย้ำแค่คนคุย รับอยู่ด้วยกัน แต่แยกห้องนอน

ทนายโต้เดือด อ้างบอดี้การ์ดปมแตกหัก แม่แตงโม ย้ำสถานะแค่คนคุย รับอยู่ด้วยกันจริง แต่แยกห้องนอน

นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือแม่แตงโม นิดา เปิดเผยหลังการพูดคุยกับ นายชัยวัฒน์ โลมากุล อดีตที่ปรึกษาทางกฎหมายในคดีการเสียชีวิตของแตงโม ซึ่งถูกกล่าวหาว่ายักยอกเงินเยียวยาจากคดีดังกล่าวร่วม 4 แสนบาทไป โดย นายชัยวัฒน์ กล่าวอ้างว่า ต้นเหตุของเหตุการณ์ทั้งหมดมาจากความโกรธเคืองที่ตนเองไปตักเตือนคุณแม่ ในเรื่องการคบหากับบอดี้การ์ดชื่อ ช.

15 แม่แตงโม บอดี้การ์ด 3

โดย นางภนิดา กล่าวว่า กรณีนายชัยวัฒน์ กล่าวหาว่ามีรูปภาพที่ตนเองจูบกับผู้ชายชื่อนายช้าง ขอชี้แจงว่าเป็นเพียงรูปที่ทานอาหารด้วยกันเท่านั้น ซึ่งนายชัยวัฒน์ กลับนำมาพูดในรายการ โดยนายช้าง เคยเป็นคนขับรถของตัวเอง ก่อนจะเลื่อนตำแหน่งมาเป็นเลขาฯ ส่วนตัว คอยทำเอกสาร และรับโทรศัพท์ โดยเจ้าตัวก็พักที่คอนโดมิเนียมห้องเดียวกับตัวเอง แต่เป็นห้องนอนแยกกัน 2 ห้อง ซึ่งความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เป็นเพียงคนคุยเท่านั้น

ส่วนเงิน 4 แสนบาท งวดล่าสุดที่เป็นปัญหานั้น คือเงินโบนัสวันปีใหม่ที่ปอกับโรเบิร์ต จำเลยในคดีรวบรวมมาให้ แต่นายชัยวัฒน์ กล่าวหาว่าการให้เงินส่วนนี้เป็นการให้เพื่อปิดปากและให้จบคดี ซึ่งก็ไม่ทราบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร แต่ทราบว่าเป็นเงินที่ทั้งคู่ตั้งใจจะให้

ส่วนการแต่งตั้งทนายเดชา ขึ้นมาเป็นทนายความของคดีอีกครั้งนั้น เหตุผลเพียงเพราะทนายคนอื่น ๆ ไม่เก่ง เอาแต่ดื่มเหล้า และทนายเดชาเป็นคนเก่ง ช่วยเหลือตัวเองได้อย่างไม่ต้องห่วง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ที่ระบุว่ามีรองอธิบดีอัยการแนะนำนายชัยวัฒน์ เข้ามาทำคดีนั้น ยืนยันว่ารองอธิบดีคนดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับคดี เพียงแค่แนะนำคนมาเท่านั้น

ขอบคุณ เรื่องเด่นเย็นนี้

15 แม่แตงโม บอดี้การ์ด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo