Entertainment

เอ็นดู ดิว อริสรา เล่นกับ น้องไซลาส ลูกชายวัย 3 เดือน ทำเสียงนี้ตามแม่ได้ด้วย

เอ็นดู ดิว อริสรา เล่นกับ น้องไซลาส ลูกชายวัย 3 เดือน มีส่งเสียงโต้ตอบ ทำตามแม่ได้ด้วย

เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่เดือน สำหรับ น้องไซลาส แอซรา ลี (Silas Ecra Lee) ลูกชายคนแรกของ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับสามี เซบาสเตียน ลี แต่ก็คว้าเอาหัวใจแฟน ๆ ไปครองกันตั้งแต่คลอด กลายเป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศไปแล้ว แถมแววความหล่อของหนุ่มน้อยยังฉายออร่ามาแต่ไกลเลยก็ว่าได้ ทั้งปาก ทั้งตา ทั้งจมูก ถอดแบบความน่ารักจิ้มลิ้มมาจาก แม่ดิว ราวกับก๊อปปี้วาง เรียกได้ว่าดีเอ็นดีความหน้าตาดีถูกส่งต่อมาแบบเต็ม ๆ เลย

14 น้องไซลาส ลูกดิว อริสรา 5

ล่าสุด หม่ามี้ดิว ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ขณะกำลังเล่นกับลูกชายวัยร่วม 3 เดือน ด้วยความสนุกสนาน ซึ่งตอนนี้ น้องไซลาส ก็เริ่มมีส่งเสียงโต้ตอบ และทำตามได้แล้วด้วย เรียกว่าถูกใจคนเป็นแม่เข้าอย่างจัง พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น! #silasezralee”

งานนี้ ทำเอาเหล่าพี่ป้าน้าอาคนดัง รวมทั้งแฟน ๆ ต่างเข้ามากระหน่ำหัวใจให้อย่างรัว ๆ โดยเฉพาะเพื่อนพ้องในวงการอดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ไม่ได้ อาทิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่บอกว่า “สอนลูกร้องเพลงหมอรำเริ่ดดดด” ทางด้าน เป้ย ปานวาด ก็บอก “โอ้ยยยยยหลงไม่ไหวววววววว” ขณะที่ เมย์ พิชญ์นาฏ ชมว่า “หล่อมาก”

คลิปจาก IG : @duearisara

14 น้องไซลาส ลูกดิว อริสรา 6

14 น้องไซลาส ลูกดิว อริสรา 7

14 น้องไซลาส ลูกดิว อริสรา 2

14 น้องไซลาส ลูกดิว อริสรา 3

14 น้องไซลาส ลูกดิว อริสรา 8

14 น้องไซลาส ลูกดิว อริสรา 1

14 น้องไซลาส ลูกดิว อริสรา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo