Entertainment

มิสแกรนด์ลาว แจงปมดราม่าบูลลี่ภาษา ยันไม่ได้พาดพิง อิงฟ้า ลั่น ฮักเอื้อยคือเก่า

ดีน่า มิสแกรนด์ลาว แจงปมดราม่าบูลลี่ภาษา ยันไม่ได้พาดพิงหรือเจตนาทำร้ายจิตใจใคร เผยมอง อิงฟ้า วราหะ เป็นไอดอล

กลายเป็นดราม่าร้อนในวงการนางงาม เมื่อ ดีน่า พุดสะหวัน วงคำซาว หรือ ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 ไลฟ์พูดถึงนางงามที่ไม่ได้ภาษา แต่ก็ได้เข้ารอบ จนคนโยงว่าตั้งใจพาดพิง อิงฟ้า วราหะ รองชนะเลิศอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 กระทั่ง อิงฟ้า ออกมายอมรับว่า เสียความรู้สึก ไม่คิดว่าเพื่อนจะมีความคิดแบบนี้ออกมา (อ่านเพิ่มเติม : ดราม่า! มิสแกรนด์ลาวไลฟ์แซะ ไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ อิงฟ้า รู้ความจริงถึงกับจุก)

10 ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 1

ล่าสุด ทางด้าน ดีน่า มิสแกรนด์ลาว ก็ได้มีการออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว FASHION TV เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “จากกระแสดราม่าที่ไลฟ์ของ ดีน่า กับ ND มิสแกรนด์ลาว มันบ่มีหยังเลย ดีน่า บ่ได้มีเจตนาทำร้ายจิตใจใคร หรือว่าเฮ็ดให้ทุกคนมีดราม่าแบบนี้

เพราะว่าเจตนาของ ดีน่า แค่อยากสื่อสารและก็แค่อยากสื่อสารกับแฟนเพจที่ดูไลฟ์อยู่ ณ ตอนนั้น เพราะว่าตอนนั้นพวกเฮากำลังไลฟ์อยู่กับ มิสแกรนด์ลาว 2023 เพราะว่าโปรเจคต์กำลังที่จะเข้ามา แล้วก็เป็นปกติเนาะที่ไลฟ์เราก็ต้องมีการเฮฮาและก็จอย เพื่อมีการโต้ตอบกันและก็ม่วนซื่นเนาะ แล้วตอนที่เฮาเว้าเรื่องเกี่ยวกับ มิสแกรนด์ลาว 2023 เฮาก็มีคอมเมนต์นึงบอกว่า ‘สิมีคนกล้าเข้ามาประกวด มิสแกรนด์ลาว 2023 บ่ เพราะว่า ดีน่า ได้สร้างมาตรฐานไว้สูงหลาย แล้วกะด้านภาษาในคนที่เว้าภาษาบ่ได้ สิเข้ามาได้บ่ ?’

10 ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2

ดีน่า ก็เลยตอบไปว่า บ่เป็นหยัง บ่แคร์ แต่เจ้าสามารถเว้า A B C มันบ่มีปัญหาเลย เพราะว่า ดีน่า พร้อมที่จะเทรนและก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตน้อง ๆ ทุกคน ที่ได้เลือกเข้ามาท็อป 3 ว่า ดีน่า อยากจะเฮ็ดให้ มิสแกรนด์ลาว เฮาเข้าไปติด Top ใด Top หนึ่ง ใน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ให้ได้ เพราะว่า ดีน่า ได้เรียนประสบการณ์จาก มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 นี้ แล้ว ดีน่า จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำให้มิสแกรนด์ลาวคนต่อไปดีที่สุด เพราะเชื่อว่าทุกคนสามารถปรับปรุง และทุกคนสามารถพัฒนาได้ หากพวกเขาเชื่อมั่นในตัวเองและมั่นใจ

เกี่ยวกับกระแสที่เป็นอยู่ตอนนี้เนาะ ดีน่า ก็บ่แน่ใจ อยากให้ทุกคนไปเบิ่งต้นเรื่องจนถึงจบเรื่อง และก็พิจารณาในวิดีโอว่า ดีน่า พยายามสื่อสารอีหยังอยู่เนาะ เพราะ ดีน่า ก็บ่เข้าใจว่า ผู้ที่ตัดต่อวิดีโอและเฮ็ดให้มีกระแสแบบนี้เฮ็ดเพื่ออีหยัง เพราะว่า ดีน่า บ่ได้มีเจตนาที่จะคิดลบหรือว่าเว้าที่ผู้ได๋ บ่ได้พาดพิงถึงผู้ได๋เลย แค่ว่าเฮากำลังสนทนาเกี่ยวกับ มิสแกรนด์ลาว 2023 เนาะ เฮาบ่ได้อยากมีดราม่า และเฮาก็บ่ได้พาดพิงถึงไผ และก็บ่ได้มีเจตนาใดที่จะทำร้ายความรู้สึกใคร อันนี้อยากให้เคลียร์กันก่อนเนาะ

10 ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 3

เว้าถึงประเด็นถึง เอื้อยอิงฟ้า เนาะ ที่เพิ่นออกมาสัมภาษณ์เนาะ ดีน่า กะตกใจหน่อยนึง เพราะว่าตอนที่อยู่นำกัน ดีน่า ก็เป็นเอื้อยเป็นน้องกันนี่แหละ เพราะว่าเราคนลาวคนไทยคือจั่งญาติพี่น้องกัน เพราะว่าตอนที่อยู่กองก็มีทางเพจของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ หรือเป็นที่เป็นแฟนคลัยของไทยแลนด์ ที่อยู่ฮั่นก็ช่วยซัพพอร์ต ดีน่า ก็ฮู้สึกดีใจและ ดีน่า ก็บ่ได้คิดอีหยังเลยว่า จะมีคำเว้าที่พาดพิงถึงเอื้อย เพราะว่า ดีน่า ก็เห็นเอื้อย อิงฟ้า เป็นไอดอลคนนึงเนาะ ก็บ่แม่นว่าที่ขิงเอื้อยเพิ่น บ่มีอีหยังที่จะพาดพิงอีหยัง ฮักเอื้อยเราคือเก่า บ่อยากให้ทุกคนคิดหรือว่าเสียใจ เพราะว่า ดีน่า ฮักเอื้อยเฮาคือเก่า และก็ยังมีมิตรภาพที่ดีแบบนี้นำกันอยู่

แฟนเพจหรือว่าคนใดที่เคยหรือว่ายังฮัก ดีน่า อยู่แล้วอาจจะเห็นพาดหัวพาดข่าวแบบนั้น และ ดีน่า ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจถึงเนื้อในของไลฟ์ตัวนั้นว่า น้องพยายามสื่อถึงหยังอยู่ บ่อยากให้ทุกคนแค่อ่านหัวข้อข่าวแล้วก็แชร์ และก็คอมเมนต์โดยที่บ่ได้เบิ่งเนื้อใจลึก ๆ และก็เข้าใจองค์รวมว่า ดีน่า กำลังจะสื่อหยังอยู่ ดีน่า ก็ฝากทุก ๆ คนเข้าไปเบิ่งอีกครั้งหนึ่งเพื่อจะได้เข้าใจกันหลายขึ้นและกะจะได้มีฮัก ดีน่า คือเก่า”

10 ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 4
10 ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 5
10 ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 6

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo