Entertainment

เปิดโพสต์ แม่โน้ต วิเศษ ถึงว่าที่สะใภ้เล็ก แพทริเซีย บ่าวสาวควงคู่รับน้ำพระพุทธมนต์

เปิดโพสต์ แม่โน้ต วิเศษ ถึงว่าที่สะใภ้เล็ก แพทริเซีย ยินดีกับอีกก้าวของการเริ่มต้นชีวิตคู่ หลังบ่าวสาวควงคู่รับน้ำพระพุทธมนต์

ยิ่งเข้าใกล้วันแต่งงานมากขึ้นเท่าไหร่ ออร่าว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ยิ่งจับสุด ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว เเพทริเซีย กู๊ด กับแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ ที่เตรียมจะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 22 ธันวาคม นี้ โดยล่าสุด แพท-โน้ต ได้ควงกันไปรับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 4

ทั้งนี้ แพท-โน้ต พร้อมใจโพสต์รูปหวาน ๆ ลงอินสตาแกรมให้ได้ชมกันอย่างจุใจ โดย สาวแพท เขียนแคปชั่นว่า “นับเป็นมหาสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของเรา ที่ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ รับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา #patnote”

ส่วนทางด้านของ โน้ต ก็เผยว่า “ถือโอกาสได้มาทำบุญถวายสังฆทาน รวมถึงขอพรและรับพรที่วัดราชบพิธ เป็นอีกก้าวเล็ก ๆ ของพวกเราสองคนครับ #patnote”

นอกจากนี้ ทางด้านคุณแม่ อุไรวรรณ หาญอุดมสุข คุณแม่ของโน้ต ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @uraiwan_harnudomsuk เป็นภาพลูกชายและว่าที่สะใภ้เล็กแห่งตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอให้ราบรื่น สมหวัง” โดยมีว่าที่บ่าวสาวเข้ามาคอมเมนต์ด้วย

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 15

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 11

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 17

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 9

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 10

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 13

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 1

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 3

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 2

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 6

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 7

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 16

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 8

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 12

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 5

4 แพทโน้ตรับน้ำพระพุทธมนต์ 18

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo