Entertainment

กรรชัย ยังไปไม่เป็น ณเดชน์ ประกาศแต่ง ญาญ่า กลางรายการ ทำกรี๊ดลั่นทั้งสตูฯ

กรี๊ดลั่นทั้งสตูฯ ณเดชน์ ประกาศแต่ง ญาญ่า กลางรายการ 3 แซ่บ ทำฝ่ายหญิงเขินม้วนไปไม่เป็น แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ยังฟินไม่ไหว ถึงกับลั่น จบแค่นี้แล้ว ด้านแฟน ๆ น้ำตาจะไหลเตรียมตัดชุด 

เป็นอีกคู่รักซุป’ตาร์ที่คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ช่วงพักหลังมานี้ก็ถูกถามเรื่องหัวใจกันอยู่เรื่อย ๆ ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีมาให้แฟน ๆ ได้เฮกับเขาบ้างสักที เพราะเพื่อน ๆ ในแก๊งก็ทยอยสละโสดกันจนเกือบครบแล้ว แถมยังถูกหมอดูออกมาทักกันแบบรัว ๆ ว่าอาจจะมีข่าวดีให้ได้ยินกันอีกด้วย

3 ณเดชน์ ญาญ่า 9

กรี๊ดลั่นทั้งสตูฯ ณเดชน์ ประกาศแต่ง ญาญ่า กลางรายการ

ล่าสุด อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ได้เผยคลิปคู่รัก NY มาเยือนรายการ 3 แซ่บ กับช็อตที่ ณเดชน์ ประกาศลั่นกลางรายการว่า “ผมเองก็อยากให้มันถึงวันนั้นเร็ว ๆ เหมือนกัน วันที่เราจะได้ขอเขา หรือว่าแบบ.. แต่งงานกับเขาอะไรอย่างนี้ คือจริง ๆ ก็… ต้องบอกแหละว่าจริง ๆ ก็คนนี้แหละครับ” พร้อมกับเอื้อมมือไปจับแขน ญาญ่า ทำเอาฝ่ายหญิงร้องลั่นว่า Oh ! My God ทั้งพิธีกรและคนในสตูฯ กรี๊ดกันลั่น ทั้งแซว ทั้งโห่ร้องด้วยความดีใจ

ขณะที่ ญาญ่า เขินม้วนจนไปไม่เป็น ถึงขั้นทิ้งตัวนอนลงบนโซฟากันเลยทีเดียว เรียกว่าหน้าร้อนผ่าวจนบรรยายไม่ถูกแล้ว แม้แต่พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ก็ยังฟินไม่ไหว บอกเลิกรายการ พอแล้ว จบแค่นี้แล้ว (ฮา)

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ได้ชมต่างก็เข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ ดูฤกษ์ ตัดชุดแต่งงาน นัดนายทะเบียน เรียนเชิญแขกเลยมั้ยคะ ถ้าจะพร้อมขนาดนี้ >///< , ดีใจเราตามน้องมาตั้งแต่ปี 53 จนมาถึงจุดนี้แล้วน้ำตาสิไหล , จริงๆพี่หนุ่มก็รู้แหละว่าน้องๆรักกันตั้งแต่รายการราตรีสโมสรจนฉันไปค้างคืนฯ พี่หนุ่มยังบอกพี่แบร์ให้ตอบแบ่งรับแบ่งสู้เลยอ่ะตอนนั้น , เป็นลม สลบ 10 ตลบ คือเขินแทนพี่ญ่ามาก ๆ ตอนนี้ , เดี๋ยว ๆ รีแอคแม่ชม ประหนึ่งว่าตัวเองโดนขอเอง , ติ่งปลูกกล้วยปลูกอ้อยรอมาหลายปีละค่ะ​ พร้อมตัด

3 ณเดชน์ ญาญ่า 7

3 ณเดชน์ ญาญ่า 8

3 ณเดชน์ ญาญ่า 1

3 ณเดชน์ ญาญ่า 2

3 ณเดชน์ ญาญ่า 3

3 ณเดชน์ ญาญ่า 4

3 ณเดชน์ ญาญ่า 5

3 ณเดชน์ ญาญ่า 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย polyplus_jad_hai (@polyplus_jad_hai)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo