Entertainment

ย้อนเส้นทางรัก 3 ปี แพทริเซีย – โน้ต วิเศษ ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ย้อนเส้นทางรัก 3 ปี แพทริเซีย – โน้ต วิเศษ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จับมือฝ่าดราม่าหนัก ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันขอแต่งงาน

ปักหมุดจ่อคิวสละโสดอีกคู่แล้ว สำหรับนางเอกสาว เเพทริเซีย กู๊ด กับแฟนนักธุรกิจไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ ที่คบหาดูใจกันมา 3 ปี กระทั่งประกาศข่าวดีฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2565 พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดโตตีตราจองเป็นสะใภ้บ้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย

4 โน้ต วิเศษ แพทริเซีย 2

ย้อนเส้นทางรัก 3 ปี แพทริเซีย – โน้ต วิเศษ ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ทั้งนี้ หากย้อนเส้นทางรักของ เเพทริเซีย และ โน้ต ต้องบอกเลยว่าคู่นี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะต้องจับมือฝ่าดราม่า ตั้งแต่มีข่าวลือว่าคบกัน หลังมีข่าวลือหลุดออกมาในช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 คนแห่ถาม เเพทริเซีย ใช่นางเอกลูกครึ่ง เลิกพระเอกนามสกุลดัง ไปคบน้องเขยซุปตาร์ จริงไหม?

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังมีเพจดังออกมาปล่อยภาพหลุด ว่อนโซเชียล! หลุดภาพ เเพทริเซีย – โน้ต วิเศษ ร่วมโต๊ะดินเนอร์ ตอกย้ำข่าวลือเลิก พีช พชร จนทำให้ โน้ต ถูกมองว่าเป็นมือที่สาม ทำ แพท และ พีช เลิกกัน

3 เส้นทางรัก แพทริเซีย โน้ต วิเศษ 3

จากนั้น พีช พชร ก็ออกมามายอมรับว่าได้เลิกรากับ เเพทริเซีย แล้วจริง แต่ไม่ขอพาดพิงถึงบุคคลอื่น ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นการเปิดใจทั้งหมด พระเอกคนดังถึงกับรีบวิ่งออกจากวงนักข่าว และปล่อยโฮออกมาอย่างสุดกลั้นจนไหล่สั่น หลังพยายามอดทนเก็บความรู้สึกอยู่นานขณะให้สัมภาษณ์ กระทั่งผู้จัดการส่วนตัวต้องรีบมาประคองและดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนจะพาเดินทางกลับ รวมประโยคแทงใจจาก พีช พชร ตอบปมเลิก เเพทริเซีย คนแห่ให้กำลังจนติดเทรนด์โลก

3 เส้นทางรัก แพทริเซีย โน้ต วิเศษ 1

3 เส้นทางรัก แพทริเซีย โน้ต วิเศษ 4

ขณะที่ โน้ต วิเศษ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ว่า เพิ่งรู้จักกับฝ่ายหญิง และไม่ได้มีความสัมพันธ์กับ แพทริเซีย อย่างที่ทุกคนเข้าใจ ข่าวที่ออกมาก็ไปไกลเกินกว่าความเป็นจริงมาก อยากให้ทุกคนรอฟังข้อเท็จจริงจากนางเอกสาวเอง ก่อนจะปิดท้ายว่า ตัวเองนั้นมีนิสัยชัดเจน ถ้าไม่เคลียร์ก็ไม่เข้าไปยุ่ง จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นไม่จบไม่สิ้น โน้ต วิเศษ ตอบแล้ว! สัมพันธ์ เเพทริเซีย ลั่นชัด นิสัยผมชัดเจน ถ้าไม่เคลียร์ผมไม่ไปยุ่งแน่นอน

3 เส้นทางรัก แพทริเซีย โน้ต วิเศษ 5

ก่อนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าครั้งใหญ่ หลัง เเพทริเซีย ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเริ่มเปิดใจศึกษากับ โน้ต วิเศษ โดยรู้จักกันได้ 2 เดือนแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่ไปต่างประเทศ และเริ่มไปไหนมาไหนด้วยกันจริง หลังจากที่ตนกลับมาจากต่างประเทศ แต่ยืนยันไม่ได้คบซ้อน ถ้าดูตามไอจี มันมีระยะห่างกับอดีตแฟนหนุ่มมานานแล้ว ส่วนอีโมจิหมี เริ่มสื่อถึงกันในช่วงอยู่ต่างประเทศ ที่ตนก็เคลียร์แล้ว ไม่ได้แอบ สรุปสัมภาษณ์ล่าสุด พีช พชร ตอบจุก ๆ ไม่อยากได้คืน – เเพทริเซีย โต้คบซ้อนแค่มูฟออน

3 เส้นทางรัก แพทริเซีย โน้ต วิเศษ 2

จากนั้น เเพทริเซีย และ โน้ต ก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา จนเข้าสู่ปีที่ 3 เป็นการคบกันแบบเงียบ ๆ ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานออกสื่อเท่าไรนัก แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังคงถูกจับตามองเป็นระยะ ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่าง ๆ ถึงขั้นบอกว่าแม่ของฝ่ายชายไม่ค่อยปลื้ม รวมถึงเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ถูกโยงเป็นคู่รักเลิกเงียบ กระทั่งประกาศข่าวดีในวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ผ่านอินสตาแกรมว่าฝ่ายชายได้ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

15 โน้ต แพทริเซีย2

3 เส้นทางรัก แพทริเซีย โน้ต วิเศษ 7

3 เส้นทางรัก แพทริเซีย โน้ต วิเศษ 6

4 โน้ต วิเศษ แพทริเซีย 3

4 โน้ต วิเศษ แพทริเซีย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo