Entertainment

ส่องบ้าน พีช พชร ทายาทหมื่นล้าน ที่อยู่บนชั้น 50 สูงสุดของห้างเซ็นทรัลเวิลด์

ส่องบ้าน พีช พชร ทายาทหมื่นล้าน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนชั้น 50 สูงสุดของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ชมวิวได้ทั้งเมือง!

เหล่าดารานักแสดงที่เกิดมาพร้อมหน้าตาและความสามารถ ก็นับว่าเป็นเรื่องที่โชคดีสุด ๆ แล้ว แต่สำหรับดาราที่เติบโตมาพร้อมกับธุรกิจครอบครัวที่มั่นคง ดีกรีทายาทมหาเศรษฐีแนวหน้าของเมืองไทย มีความร่ำรวยตั้งแต่ยังไม่ทันได้เข้าวงการบันเทิง ยิ่งนับเป็นความโชคดีที่ใครหลาย ๆ คนต่างพากันอิจฉา

5 ส่องบ้าน พีช พชร 20

หนึ่งในนั้นคือ พีช พชร นักแสดงหนุ่มทายาทหมื่นล้านแห่งตระกูลจิราธิวัฒน์ เจ้าของเครือเซ็นทรัล โดย หนุ่มพีช เป็นลูกชายของ คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ซึ่งปัจจุบันนั่งในตำแหน่งคณะกรรมการบริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) ขณะเดียวกันในฝั่งคุณแม่ ส้ม ชนัดดา ยังเป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ ส่วนตัวเขาเองนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ตอนนี้ก็ได้หันมาจับธุรกิจของตัวเองเช่นกันอย่าง ร้านเฟรนช์ฟรายส์ Potato Corner

ล่าสุด พีช พชร ได้เป็นแขกรับเชิญรายการ สารพัดเพื่อน  ทางช่องยูทูบ KLODD CHANNEL ร่วมพูดคุยพิธีกรเป็น ปิงปอง ธงชัย โดยช่วงหนึ่งถามถึงความยากลำบากของการเกิดเป็นคนรวย

5 ส่องบ้าน พีช พชร 17

ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า “ขึ้นลิฟท์นาน เวลาปวดอึแล้วขึ้นลิฟท์ และเวลาคนเยอะมันแบบ … มันอึดอัดมันไม่ได้ไง ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบเข้าห้องน้ำข้างนอก ผมอึข้างนอกบ้านไม่ได้ตั้งแต่เด็กแล้ว เป็นแบบโรคจิตเลยที่เข้าห้องน้ำนอกบ้านไม่ได้ เคยไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัดและรู้สึกว่าเราท้องเสียแน่เลย แต่อึไม่ออกจนถึงบ้าน จนแบบกลับมาที่บ้าน นั่งรถกลับจากสระบุรีกลับมาแล้ว ทนทั้งวันจนถ่ายละครเสร็จ เราคุมได้แปลกเหมือนกัน การที่เราอยู่บ้านที่สูง 50 ชั้นมันจะเริ่มแบบเมื่อไหร่จะถึง บางครั้งมันจอดทุกชั้น เรื่องฝุ่นก็แย่ ตรงนั้นลมแรง บางครั้งเก้าอี้ตรงระเบียงหายไปเลย ฟูกที่พี่แอน(ผู้จัดการ) นอนนั้นก็ปลิวหายไปเลย”

ทั้งนี้ บ้านของ หนุ่มพีช ตั้งอยู่บนชั้น 50 ของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางกรุงเทพฯ เรียกว่าอยู่ในจุดที่สูง จนสามารถชมวิวได้ทั้งเมืองเลยทีเดียว โดยครั้งหนึ่ง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ได้เผยคลิปวีดิโอ พาไปชมบ้านของ พีช พชร ผ่านช่องยูทูบ จะหรูหราขนาดไหน ไปชมพร้อมกันเลย

5 ส่องบ้าน พีช พชร 9

5 ส่องบ้าน พีช พชร 7

5 ส่องบ้าน พีช พชร 12

5 ส่องบ้าน พีช พชร 8

5 ส่องบ้าน พีช พชร 18

5 ส่องบ้าน พีช พชร 13

5 ส่องบ้าน พีช พชร 4

5 ส่องบ้าน พีช พชร 10

5 ส่องบ้าน พีช พชร 3

5 ส่องบ้าน พีช พชร 19

5 ส่องบ้าน พีช พชร 6

5 ส่องบ้าน พีช พชร 1

5 ส่องบ้าน พีช พชร 5

5 ส่องบ้าน พีช พชร 15

5 ส่องบ้าน พีช พชร 11

5 ส่องบ้าน พีช พชร 14

5 ส่องบ้าน พีช พชร 16

5 ส่องบ้าน พีช พชร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo