Entertainment

ขุดมาปั่น! อิล Illslick คลิปแขวะคนดูกำลังทานข้าว แท้จริงไม่ได้ด่า แค่หยอกล้อแฟนเพลง

ทีมงาน อิลสลิก เตรียมดำเนินโพสต์ปลุกปั่น บิดเบือน กรณีไปแสดงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และกล่าวหาว่า ต่อว่าคนกำลังทานข้าว ยืนยันไม่ได้ด่า แค่หยอกล้อแฟนเพลงตามปกติ

วันที่ 4 พฤศจิกายน เพจเฟซบุ๊ก​ โหนกระแส รายงานว่า ทีมงานของแรปเปอร์ดัง อิล Illslick ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวเนื่องกับโซเชียลที่มีการโพสต์คลิป อิลสลิกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และพาดพิงทำให้เสียหาย โดยมีข้อความระบุว่า “เพจมีการเขียนข่าวแบบตั้งใจปลุกปั่น ยุยง และไม่อัปเดตข้อมูลข่าวจริงตามสมควรเพื่อแก้ไขความเข้าใจผิด

4 ลิลลี่แฟนอิลสลิก ชี้แจง 1

ขุดมาปั่น! ทีมงานอิลสลิก ยืนยันไม่ได้ด่า แค่หยอกล้อแฟนเพลง

เช่นเดียวกับที่เพจข่าวอื่น ๆ ทำ เบื้องต้นลี่กำลังเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีก่อนเป็นเพจแรก (เพจอื่น ๆ กำลังรวบรวมข้อมูล ทั้งเพจข่าว ช่องข่าว และช่อง TikTok ต่าง ๆ) ทางแอดมินเพจมีการส่งข้อความมา และรีบลบโพสต์ไปแล้วในขณะนี้ ฝากพี่ ๆ ทุกคน ส่งช่องข่าว เพจข่าวทุกช่อง/Tiktok ที่ลงข่าวบิดเบือน ปลุกปั่นให้เกิดความเข้าใจผิด เกลียดชังและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงมาให้ลี่นะคะ จะไปแจ้งความดำเนินคดีฟ้องร้องค่ะ

เพราะตอนนี้มีการปั่นกล่าวหาว่าพี่อิลต่อว่าคนทานข้าว ห้ามคนทานข้าวด้วยนะคะ ทั้งที่เป็นการหยอกล้อ เพื่อร้องเพลงแถมที่เกินจากลิสต์ และมีน้องผู้ชายที่ตามดูหลายร้าน ขอเพลง Set Zero จากหน้าเวที ไม่มีข้อความใด ๆ ต่อว่า หรือห้ามคนทานข้าวค่ะ ทุกเพจข่าวที่ลงบิดเบือนแบบนี้ วันนี้ลี่จะไปแจ้งความ แคปลิ้งก์ส่งมาได้เลยนะคะ และเมื่อแจ้งความแล้วจะมาอัปเดตพี่ ๆ ให้นะคะ เผื่อพี่ ๆ นักข่าวจะช่วยนำเสนอข่าวให้เช่นเดียวกับข่าวอื่น ๆ ของพี่อิลนะคะ ขอบคุณค่า”

4 ลิลลี่แฟนอิลสลิก ชี้แจง 3

ต่อมา ทีมงาน อิล Illslick ได้โพสต์เพิ่มเติมด้วยว่า ขอบคุณเพจ ………นะคะ มีการขอโทษ และแก้ไขเนื้อข่าว/พาดหัวที่บิดเบือนออก มีการพูดคุยและทำความเข้าใจกันเรียบร้อย ไม่ต้องมีการดำเนินคดีใด ๆ เช่นเดียวกับเพจ………. และอื่น ๆ ที่ทำการลบทั้งหมด นอกจากนี้ตอนนี้ยังมีอีกหลายสำนัก ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ ส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือทั้งหมด ถ้าเพจไหนยังยืนยันไขข่าวแบบบิดเบือนก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปค่ะ

สำหรับเพจต่าง ๆ ที่แก้ไขแล้วแต่คนด่ายังด่า ไม่ใช่ความผิดของเพจแล้วนะคะ ก็จะดำเนินการตามรายบุคคลที่คอมเมนต์เข้าข่ายหมิ่นประมาทแทน เพื่อเป็นกรณีตัวอย่างค่ะ คงไม่ไปแจ้งทุกคน เพราะจริง ๆ พี่อิลเองไม่สนใจอยู่แล้ว แต่ลี่คิดว่าบางครั้งก็จัดการตามสมควรบ้างค่ะ เพราะยิ่งปล่อยยิ่งหนักขึ้น ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ สำหรับข้อมูล ตอนนี้ไล่รวบรวมเรื่อย ๆ เลยค่า รักทุกคนมาก ขอบคุณที่ซัปพอร์ตกันนะคะ

4 ลิลลี่แฟนอิลสลิก ชี้แจง 2

6 อิลสลิก Illslick 3

6 อิลสลิก Illslick 1

5 Illslick อิลสลิก 2

5 Illslick อิลสลิก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo