Entertainment

แคนดี้ รากแก่น ตอบตรง ๆ โกรธไหม..? ปม โน้ส อุดม พูดเรื่องงานศพพ่อในเดี่ยว 13

แคนดี้ รากแก่น ไม่ได้รู้สึกโกรธ โน้ส อุดม พูดเรื่องงานศพพ่อในเดี่ยว 13 เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ชี้ โน้ส บอกไม่เคยไปงานศพใครแล้วเจอเรื่องราวแบบนี้ จึงได้เอามาเล่า

หลังจากที่ เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม เข้าฉายผ่าน Netflix ไปไม่นาน ก็ได้กลายเป็นกระแสที่หลายคนพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะหลายเรื่องเล่าจากบนเวทีนั้น โน้ส ได้นำประสบการณ์จริงมาเล่าบนเวที จนถูกหยิบยกไปสู่ภาพมีมและวลีเด็ดเป็นจำนวนมาก

2 แคนดี้ รากแก่น 7

แคนดี้ รากแก่น ไม่โกรธ โน้ส อุดม พูดเรื่องงานศพพ่อในเดี่ยว 13 เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง

โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งใน เดี่ยว 13 ช่วงหนึ่งที่ โน้ส อุดม เล่าว่า ความตั้งใจว่าเมื่ออายุเยอะขึ้นก็มีหลายสิ่งที่ไม่อยากทำ หนึ่งในนั้นคือการไปงานศพ เหตุเพราะตนเองมีชื่อเสียง ด้านเรียกรอยยิ้ม ทำให้คนที่พบเจอยิ้มได้เวลาเจอกัน และบอกว่ามันยุ่งยากมาก ๆ ตั้งแต่หาที่จอดรถแล้ว เวลาตนไปงานศพก็พยายามทำตัวให้เหมือนไปงานศพ เพราะรู้ว่าอยู่โหมดดราม่า

พร้อมยกตัวอย่างที่ได้ไปงานศพของคุณพ่อของ แคนดี้ และ โทนี่ รากแก่น เมื่อไปถึงในงานก็เดินไปไหว้หน้าศพ ตอนนั้นในงานก็มีคนอยู่แล้ว จากนั้นก็เดินไปนั่ง (สีหน้าเรียบเฉย) ปรากฏว่าระหว่างนั้นก็เริ่มมีกล้องมาถ่ายเรื่อย ๆ แล้วก็มีคนใจกล้าลุกมาขอถ่ายรูปด้วย อัดคลิป TikTok จนจำนวนคนเพิ่มขึ้นไม่หยุด ตอนนั้นในใจก็พยายามคิดว่านี่งานศพ กูยิ้มไม่ได้ แต่ยิ่งไม่ยิ้มคนยิ่งชอบ มากันเยอะเลย สงสัยอยากได้ภาพโน้ส อุดม เวอร์ชั่นไม่ยิ้มหรือยังไง

2 แคนดี้ รากแก่น 2

จากนั้นคนที่มาชวนถ่ายรูปก็บอกว่าให้ย้ายที่ไปถ่ายที่โล่ง ๆ จะได้สบายหน่อย ซึ่งที่โล่ง ๆ นั้นคือหน้าศพ โลงศพ ดอกไม้ ตั้งอยู่เต็มไปหมด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับไปไม่เป็นเลย ต่อมายิ่งมีการเรียกญาติพี่น้อง คนในงาน พร้อมกับแคนดี้ และโทนี่มาถ่ายรูปกลุ่มด้วย มีการชวนทำท่ามินิฮาร์ท อีกด้วย งานนี้ โน้สถึงกับแซวน้อง ๆ ว่า กูยังเกรงใจพ่อมึงมากกว่าพวกมึงอีก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวที่โน้สเล่า ทำเอาผู้ชมก็สงสัยไม่น้อยว่าเรื่องนี้ใช่เรื่องจริงหรือไม่

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 พ.ย.) แคนดี้ รากแก่น เล่าว่า ที่ โน้ส อุดม ออกมาพูดในเดี่ยว 13 เรื่องไปร่วมงานศพของคุณพ่อน้ั้น ตนไม่ได้รู้สึกโกรธ เนื่องจากที่ผ่านมาก็เป็นแฟนของเฮียโน้สอยู่แล้ว ก่อนหน้าก็แอบคิดว่าเขาพูดโดยที่แต่งเรื่องหรือเปล่า แต่พอได้ฟังก็ทำให้รู้ว่าเขาพูดเรื่องจริง เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ๆ

หลังจากนั้นก็ได้มีการทักคุยกัน เฮียโน้ส ก็บอกว่าเรื่องมันน่าจำ เพราะไม่เคยไปงานศพใครแล้วเจอเรื่องราวแบบนี้ จึงได้เอามาเล่า แต่ส่วนตัวก็มองว่าประสบความสำเร็จแล้วในฐานะที่เป็นแฟนคนหนึ่ง

และก่อนหน้านี้ แคนดี้ ได้โพสต์ภาพที่เธอและหลาย ๆ คนในครอบครัวได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ โน้ส อุดม ผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมระบุแคปชั่นว่า “คนที่ดูเดี่ยว 13 เท่านั้นที่จะเข้าใจสิ่งนี้” โดยมีคีย์เวิร์ดอยู่ที่ มินิฮาร์ต สู้ตาย และในงานศพ (อีโมจิหัวเราะ)

2 แคนดี้ รากแก่น 4

2 แคนดี้ รากแก่น 1

2 แคนดี้ รากแก่น 3

2 แคนดี้ รากแก่น 5

2 แคนดี้ รากแก่น 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo