Entertainment

โซเชียลจวกสนั่น! คอมเมนต์ ดีเจต้นหอม คุกคามดาราชายยืนถ่ายรูปในสระว่ายน้ำ

โซเชียลจวกสนั่น! คอมเมนต์ ดีเจต้นหอม คุกคามดาราชายยืนถ่ายรูปในสระว่ายน้ำ ชี้ ควรรณรงค์ เพศไหนก็ไม่ควรถูกคุกคาม

กลายเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลถกเถียงกันสนั่น กรณีสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา ได้เข้าไปคอมเมนต์รูปภาพในอินสตาแกรมของ เกรท วรินทร ที่ได้โพสต์รูปเหล่านักแสดงหนุ่มกำลังเล่นน้ำในสระ โดย ดีเจต้นหอม ได้คอมเมนต์แซวว่า “อยากดำน้ำเก่ง ๆ”

13 ดีเจต้นหอม 8

จากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตแคปข้อความที่ต้นหอมคอมเมนต์เอาไปทวีตในทวิตเตอร์โดยบอกว่า “สำหรับบางคนคำว่า Sexual Harassment เอาไว้ใช้ด่าผู้ชายค่าา ถ้าผู้หญิงทำไม่นับ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ถกกันถึงประเด็นนี้กันอย่างมากมาย อาทิ เราเรียกเราร้องให้เพศเดียวกันมากไป เลยมองเห็นแต่เรื่องของตัวเอง ทำเหมือนว่าตัวเองเป็นเหยื่อผู้น่าสงสาร จนลืมคำว่า ‘ความเท่าเทียมทางเพศ’ (ที่ไม่ได้หมายถึงแค่…เพศหญิงเพียงอย่างเดียว) บางครั้งคนเราก็กลายเป็นทั้งคนคุกคามและเป็นทั้งคนที่โดนคุกคามได้เหมือนกัน , ส่วนนึงน่าจะมาจากค่านิยมที่ว่า ผญ.เป็นเพศที่อ่อนแอกว่า ทั้งทางกายภาพและจิตใจ ทำให้ต้องถูกปกป้องมากกว่าเพศชาย เลยส่งมาถึงการ SH ด้วย ถ้าลองสอนใหม่เป็นว่า ทั้งสองเพศแข็งแรงเท่ากัน มันก็จะเกิดการให้เกียรติกันเองนั่นแหละครับ รวมถึงการ SH ด้วยก็จะไม่เกิด เพราะคนถูกมองเท่ากันแล้ว

13 ดีเจต้นหอม 11

โอ้ย คิดเหมือนกันเลยค่าาาา ลองกลับกันถ้าคนในรูปเป็น ผญ. ใส่บิกินี่ละมีผลมาเมนต์ว่าอยากดำน้ำบ้างก็คือ ผช. โดนด่าเละแน่ ๆ คือ ผญ. หลายคนเรียกร้องความเท่าเทียม รุมด่า ผช. เวลาไป SH ผญ. แต่ตัวเองดันทำเอง , เอาจริงป่ะ คนรอบตัวบางคนก็เป็นแบบนี้ พอเตือนไปก็บอกว่าเราดัดจริต เลยไม่ยุ่ง ไม่คุย แล้วแต่เลย แต่บอกเค้าว่า ถ้าวันไหนโดนแซวโดนคุกความทางโซเชียลแบบนี้อย่าโวยวาย เพราะตัวเองก็ทำกับคนอื่น พวกบัวใต้ตม บอกยังไง อธิบายยังไงเค้าก็ไม่รับฟัง , ควรรณรงค์ และไม่ควรไปคอมเมนต์อะไรแบบนั้นด้วย จริง ๆ เจอบ่อย ๆ ที่ผู้ชายเวลาเจออะไรแบบนี้ ก็ไม่ได้ชอบหรือโอเค ยิ่งศิลปินดาราโดนจับเป้าบ่อย ๆ บนเวที มันก็ไม่โอเคจริง ๆ นะ

IG : @great_rider10 , @djtonhorm

13 ดีเจต้นหอม 1 13 ดีเจต้นหอม 2 13 ดีเจต้นหอม 5 13 ดีเจต้นหอม 6 13 ดีเจต้นหอม 3 13 ดีเจต้นหอม 4 13 ดีเจต้นหอม 7

 

13 ดีเจต้นหอม 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo