Entertainment

งงใจ! นักร้องขี้เมา โดนเพื่อนชายอันเฟรนด์ หลังโผล่เชียร์นักร้องสาวอดีตแฟนเก่า

นักร้องขี้เมา งงใจ โดนเพื่อนชายอันเฟรนด์ หลังโผล่เชียร์นักร้องสาวค่ายอโศกที่เป็นอดีตแฟนเก่า ทำเอาสร่างเมากันเลยทีเดียว

มีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกรัว ๆ อีกแล้ว สำหรับเพจดัง คนลูกทุ่ง ที่ล่าสุด (3 พ.ย.) ได้ออกมาเปิดประเด็นซุบซิบ ว่าด้วยเรื่อง นักร้อง ‘ขี้เมา’ นางหนึ่ง ที่โดนแฟนเก่าของอดีตนักร้องสาวค่ายอโศก อันเฟรนด์ ชนิดที่เรียกว่างงใจ…?

1 นักร้องขี้เมา โดนอันเฟรนด์ 3
นักร้องขี้เมา โดนเพื่อนชายอันเฟรนด์

โดยทางเพจระบุว่า “นักร้อง ‘ขี้เมา’ งงใจโดนอันเฟรนด์หลังโผล่เชียร์ อดีตนักร้องสาวค่ายอโศก เรื่องลับ ๆ ในโลกออนไลน์ มีมาให้เมาท์กันไม่ขาดสาย ครั้งนี้แจ๊กพอตตกเป็นของ นักร้อง ‘ขี้เมา’ นางหนึ่ง ก็สนิทสนมกับอดีตนักร้องสาวค่ายอโศก

ตอนนี้นักร้อง ‘ขี้เมา’ ถึงกับสร่างเมา เพราะหลังจากไปเชียร์อดีตนักร้องสาวค่ายอโศกในโซเชียล เป็นระยะ ๆ เลยโดนอันเฟรนด์ฝ่ายชาย ซึ่งเป็นแฟนเก่าของอดีตนักร้องสาวค่ายอโศก แบบที่เรียกว่า งงใจ

เพราะที่ผ่านมา นักร้อง ‘ขี้เมา’ ก็สนิทกับทั้งฝ่ายชาย และฝ่ายหญิง แต่ตอนนี้ ทั้งคู่เลิกกันไปแล้ว นางก็ไม่คิดจะเลือกคบ คบได้ทั้งคู่ แต่พอเจอเหตุการณ์นี้ นางถึงกับงงว่า เค้าเลิกกัน แต่พอไปเชียร์อีกฝ่าย เลยโดนอันเฟรนด์เฉย ๆ ซะงั้น”

งานนี้ ก็มีเหล่าหัวหน้าห้อง ตัวแทนหมู่บ้าน ต่างเข้ามาแสดงความเห็น ทั้งวิเคราะห์ คาดเดาอักษรย่อกันอย่างรัว ๆ ส่วนบางคนที่เดาไม่ออกว่าใคร ก็เกาะหน้ารอสหายมาบอกบุญอีกที

1 นักร้องขี้เมา โดนอันเฟรนด์ 4

1 นักร้องขี้เมา โดนอันเฟรนด์ 1 1 นักร้องขี้เมา โดนอันเฟรนด์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo