Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? เจมส์ ภรรยา เชน ธนา ท้องแฝด 3 แอดมิทด่วน ต้องนอน รพ. 2 เดือน

เจมส์ ภรรยา เชน ธนา ท้องแฝด 3 แอดมิทด่วน ต้องนอนนิ่ง ๆ บนเตียง 2 เดือน หลังมีอาการท้องแข็งถี่ คุณหมองดเดินเยอะ เพราะตู้อบที่ดีที่สุดคือในท้องคุณแม่

หลังว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกดก สำหรับหนุ่ม เชน ธนา หรือเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ กับภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องลูกฝาแฝด 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 ได้ 7 เดือนแล้ว เรียกว่าสมพรปากฝ่ายชายอยากได้ลูก 5 คน แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องทำให้แฟน ๆ ต่างตกใจและเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อทราบข่าวว่า สาวเจมส์ ต้องถูกส่งตัวเข้าแอดมิทโรงพยาบาลโดยด่วน

9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 11

เจมส์ ภรรยา เชน ธนา ท้องแฝด 3 แอดมิทด่วน ต้องนอน รพ. 2 เดือน

ทั้งนี้ เจมส์ ได้ออกมาเผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jjamme_karnkanlaya แจ้งอาการให้ทุกคนได้คลายกังวลกันไว้ว่า “ยังไม่คลอดนะค่าาา พอดีคืนก่อนเจมมีอาการท้องแข็งถี่ ๆ ช่วงตี 4 ตี 5”

“พอปรึกษาคุณหมอ คุณหมอเลยบอกว่างั้นมาแอดมิทเถอะ เฝ้าระวังกันที่ รพ. ดีกว่า เพราะเป้าเรายังอีกเกือบ 2 เดือน ติดเครื่องตรวจ nst เกือบ 3 ชม. เลย เพราะต้องขอดูว่ามดลูกบีบตัวไหม มีขึ้นมาทีนึง เลยยังรอดอยู่. . ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตนิ่ง ๆ ช้า ๆ งดเดินเยอะคุณหมอว่างี้”

“พอเข้าห้องพัก เจอพี่พยาบาล พี่เขาขอให้ ทำทุกอย่างบนเตียงเลย ‘ตู้อบที่ดีที่สุดคือในท้องคุณแม่นะคะ’ โหเจอประโยคเด็ดไป คนเฝ้าไข้น่ารักกกก @chaintana”

9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 2

ซึ่งต่อมา เจมส์ ได้โพสต์ภาพเซ็ทวันฮาโลวีน พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ลงเซ็ทฮาโลวีนปีนี้เก็บไว้เป็นความทรงจำหน่อยค่า เพราะจะเป็นฮาโลวีนที่ท้องสุดท้ายแล้วววว ปิดอู่แล้ว”

“เซ็ทนี้วางแผนถ่ายไว้ก่อนหน้าแล้ว เพราะคุณหมอมีนัดว่า สิ้นเดือนอาจจะต้องแอดมิท แล้วกลัวเด็ก ๆ ไม่ได้มีกิจกรรมฮาโลวีนแบบคนอื่นเขา สรุปขอลงรูปปกเป็นหม่ามี๊เดี่ยวละกันนะจ้า #เลื่อนดูรูปครอบครัวเลย ไม่มีความสามัคคีเท่าไหร่เลย ปีหน้าแก้มือใหม่เนาะเด็ก ๆๆ”

9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 5
9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 6 9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 1 9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 3 9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 4 9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 9 9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 10 9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 8 9 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo