Entertainment

แฉกันได้ลงคอ! กวาง เดอะเฟซ โพสต์ภาพ บี้-กุ๊บกิ๊บ เบื้องหน้าสวยงาม แต่เบื้องหลัง…?

แฉกันได้ลงคอ! กวาง เดอะเฟซ โพสต์ภาพ บี้-กุ๊บกิ๊บ เบื้องหน้าสวยงาม แต่เบื้องหลังต้องมีตัวช่วย เพื่อความเท่าเทียม

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ เคพีเอ็น หลังจากที่แต่งงานสร้างชีวิตครอบครัว และมีทายาท น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ ลูกสาวที่น่ารักทั้ง 2 คน ก็ดูเหมือนจะยิ่งทำให้ชีวิตครอบครัวของทั้งคู่มีสีสัน เติมเต็มความสุขมากขึ้นไปอีก ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะอัปเดตเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวให้กับแฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ

2 กวาง เดอะเฟซ โพสต์ภาพ บี้ กุ๊บกิ๊บ 6

โดยล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ควงแขนสามี หนุ่มบี้ มาพบปะกับพี่ ๆ สื่อมวลชนในรอบปี หลังฝ่ายชายต้องห่างครอบครัวไปทำงานอยู่ที่ประเทศจีน กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เดินทางกลับมาอยู่เมืองไทยภรรยาและลูก ๆ แบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง

แต่งานนี้ นอกจากความน่ารัก อบอุ่นของครอบครัวซีแล้ว ดูเหมือนเรื่องความต่างของส่วนสูงของ กุ๊บกิ๊บ และ บี้ กลายเป็นอีกเรื่องที่หลายคนเห็นแล้วรู้สึกเอ็นดู จนอดแซวไม่ได้จริง ๆ โดยเฉพาะเพื่อนสาวอย่าง กวาง เดอะเฟซ ถึงกับแชะภาพเบื้องหลังช่วงที่ให้สัมภาษณ์คู่ เผยให้เห็นว่าเพื่อความเท่าเทียม กุ๊บกิ๊บ ต้องมีตัวช่วยเป็นเก้าอี้เสริม (ฮา)

ภาพจาก IG : @gwangoamsinn

2 กวาง เดอะเฟซ โพสต์ภาพ บี้ กุ๊บกิ๊บ 2
บี้-กุ๊บกิ๊บ เบื้องหน้าสวยงาม แต่เบื้องหลังต้องมีตัวช่วย

2 กวาง เดอะเฟซ โพสต์ภาพ บี้ กุ๊บกิ๊บ 1

2 กวาง เดอะเฟซ โพสต์ภาพ บี้ กุ๊บกิ๊บ 4

2 กวาง เดอะเฟซ โพสต์ภาพ บี้ กุ๊บกิ๊บ 3

 

ทั้งนี้ กุ๊บกิ๊บ บอกว่ามีอะไรทำเยอะมาก จนไม่มีเวลารับงานในวงการ หรืออีเวนท์มันไม่ตรงกับเวลาก็เลยเลือกที่จะไม่รับ แล้วพอฝ่ายชายไปทำงานที่จีนก็ขอเก็บตัวนิดนึง เพราะบ้านเขา (จีน) กับบ้านเราไม่ค่อยเหมือนกัน ออกสื่อน้อย ขอพูดน้อยนิดนึง

บี้ ก็บอกว่าภรรยาเลี้ยงลูกเหนื่อยแล้ว ก็ไม่อยากให้ทำงานหนัก ๆ อีกทั้งธุรกิจก็มีหลายอย่างให้ดูแลด้วย ส่วนเรื่องเอเจนซี่ที่กุ๊บกิ๊บทำนั้น ก็เพราะว่ามีคนเอารูปไปใช้เยอะ หาว่าทำหลายอย่าง ก็เลยเปิดเป็นเอเจนซี่เองเลย หลังโดนแอบอ้างเยอะจริง ๆ บี้ ยังขอชมภรรยาออกสื่อ ว่าเจอกันวันแรกก็สวยอยู่แล้ว ยอมรับว่าหวงภรรยา ไม่อยากให้ทำงานเหนื่อย คิดถึงเขาด้วย อยากรับทำหน้าที่ทำงานไว้เอง ล่าสุดที่ไปจีนก็ประมาณ 1 ปี รอบใหม่ก็ไปประมาณ 3 เดือน เพราะไม่ต้องกักตัวแล้ว

2 กวาง เดอะเฟซ โพสต์ภาพ บี้ กุ๊บกิ๊บ 7

กุ๊บกิ๊บ เล่าว่า ระหว่างที่ฝ่ายชายไปต่างประเทศ ก็ห่างกันไปเลย ไม่ได้เจอ แต่ก็ติดต่อคุยกันตลอด ในเรื่องของความเชื่อใจ บี้ บอกไม่มีอะไรที่ไม่ต้องเชื่อใจอยู่แล้ว รักกันมาก มีลูกแล้วด้วย เป็นครอบครัว รักภรรยา เขาทำตัวให้เชื่อใจได้อยู่แล้ว อยู่ตรงนี้ก็ทำหน้าที่ดูแลลูก พื้นฐานความรัก ความเอาใจใส่มันแน่นมันก็ไม่มีอะไร

บี้ กล่าวต่อว่า ต้องขอบคุณภรรยามาก ๆ เพราะคิดว่าไม่มีภรรยาที่ไหนยอมให้สามีไปทำงานเป็นปี ๆ แล้วต้องเหนื่อยดูแลงาน ดูแลลูกที่นี่ กุ๊บกิ๊บ ก็อยากให้เขาทำตามความฝัน เขามีศักยภาพที่จะทำ และถึงแม้จะแต่งงานกันแล้วก็ตาม แต่ทุกคนก็มีความต้องการสิ่งที่ต้องการจะทำอยู่ มันแค่การเริ่มต้นในชีวิตหลาย ๆ แขนง เธอบอกว่าใช้ชีวิตเซฟอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเปลี่ยนไป แต่มีบางอย่างที่ต้องเก็บไว้บ้าง หากคนสังเกตว่าการโพสต์อะไรต่าง ๆ การออกมาทำงานมันจะมีการคัดกรองมากขึ้น

แต่เด็ก ๆ ก็จะคิดถึงคุณพ่อมาก คอยอัปเดตให้ลูกดูตลอดว่าพ่อทำอะไรอยู่ คนโตค่อนข้างจะมีเอฟเฟคกับเรื่องนี้ แต่บี้ก็พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำให้ได้ กุ๊บกิ๊บ เองก็พยายามจะเติมเต็มให้กับลูก ๆ ในระหว่างนั้นด้วย

2 กวาง เดอะเฟซ โพสต์ภาพ บี้ กุ๊บกิ๊บ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo