Entertainment

คนใกล้ชิดเผย ติ๊นา เครียดร้องไห้หนัก 2 ชม. หลังเจอดราม่า อิงฟ้า ชี้ บางเรื่องก็พูดไม่ได้

คนใกล้ชิดเผย ติ๊นา ศุภนาฎ เครียดร้องไห้หนัก 2 ชม. หลังเจอดราม่า อิงฟ้า ชี้ บางเรื่องก็พูดไม่ได้ พูดไปก็เป็นการร้ายกัน

เรื่องราวของ ติ๊นา ศุภนาฎ กับนางงามสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง หลังมีเหตุการณ์ที่ ติ๊นา วิดีโอคอลหาอิง ฟ้า ผ่านทางทีมงานกลางไลฟ์ ซึ่งทางผู้จัดการ ติ๊นา ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงไอจีสตอรี่ ก่อนจะลบทิ้ง จนแฮชแท็ก #ติ๊นา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ มีชาวเน็ตเข้ามาโจมตีอย่างหนัก ว่าต้องการอะไรถึงทำแบบนี้ หรือพยายามสร้างประเด็นให้คนรู้สึกว่ายังแอบคุยกันอยู่..?

3 ติ๊นา ศุภนาฎ อิงฟ้า 5

กระทั่ง อิงฟ้า ต้องออกมาโพสต์ยืนยันว่าเป็นแค่การโทร. มาให้กำลังใจกันเรื่องดราม่าการประกวด เพียงแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น และถือเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว จากนี้ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก ขณะที่ทางมาดามฟิน ร่อนหนังสือยกเลิกสัญญาจ้างกับ ติ๊นา แบบฟ้าผ่ากันเลยทีเดียว

ล่าสุด (1 พ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง 8 รายงานว่า ทางทีมข่าว ได้มีการสอบถามคนใกล้ชิด ติ๊นา รู้มาว่า.. ตอนนี้ ติ๊นาเ ครียดหนักมาก ถึงขั้นโทรมาร้องไห้ระบายความในใจถึง 2 ชั่วโมง และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์รุนแรงขนาดนี้

ตอนนี้มีคนที่รัก ติ๊นา และผู้ใหญ่ในวงการให้ติ๊นานิ่งไปก่อน น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะมีเรื่องบางเรื่องที่พูดออกไปไม่ได้ พูดไปก็เป็นการร้ายกันนั่นเอง

ขอบคุณที่มา ข่าวบันเทิงช่อง8

3 ติ๊นา ศุภนาฎ อิงฟ้า 3
3 ติ๊นา ศุภนาฎ อิงฟ้า 4
3 ติ๊นา ศุภนาฎ อิงฟ้า 2
3 ติ๊นา ศุภนาฎ อิงฟ้า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo