Entertainment

หมอของขวัญ ไม่เคยเปิดตัวแฟน รู้อีกทีแหวนอยู่บนนิ้วนาง ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว

หมอของขวัญ ยิ้มแก้มปริ ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว อลังการแหวนเพชรเม็ดโตรูปหัวใจ

เป็นอีกหนึ่งแพทย์หญิงขวัญใจมหาชน ที่ฮอตสุด ๆ เพราะทั้งสวย ทั้งเก่ง สำหรับ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ซึ่งหลายคนคุ้นชื่อเธอเป็นอย่างดี จากการฉีกทุกกฎเกณฑ์การเป็นหมอ ไม่ว่าจะเป็นลุคแรง ๆ แฟชั่นแซ่บ ๆ และความมั่นใจ พูดจาฉะฉานชัดเจน ทั้งยังขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ Hermès เรียกว่ามีทุกไซซ์ ทุกสี สนนราคาแต่ละใบตั้งแต่หลักหลายแสนไปจนถึงหลักล้าน จนกลายเป็นที่จดจำของคนทั่วไป ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงสร้างความตระหนักแก่สังคมในหลาย ๆ เรื่อง รวมทั้งนำความรู้ความสามารถของเธอมาช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่อีกด้วย

8 หมอของขวัญ 8

และล่าสุด (31 ต.ค.) ก็มีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นกับ คุณหมอของขวัญ หลังถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก Doctorkatekate เผยภาพโมเมนต์แห่งความสุข พร้อมข้อความบ่งบอกความรู้สึกว่า “I definitely say YES ! #อยากจะเซย์เยสสักเจ็ดครั้ง #KateOu2gether”

เรียกว่าไม่เคยเปิดตัวแฟนหนุ่มที่ไหนมาก่อน หลายคนรู้อีกทีนิ้วนางข้างซ้ายของ คุณหมอของขวัญ ก็ไม่ว่างซะแล้ว ทางทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนสวย และแฟนหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงด้วยนะคะ

8 หมอของขวัญ 4

8 หมอของขวัญ 7

8 หมอของขวัญ 2

8 หมอของขวัญ 3

8 หมอของขวัญ 1

8 หมอของขวัญ 5

8 หมอของขวัญ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo