Entertainment

คู่รักดารา เกิดเหตุไม่คาดฝัน ภรรยาลื่นล้มหัวฟาดพื้น จำอะไรไม่ได้เลย ทำสามีห่วงหนัก

เชน ธวัรสรรค์ สุดห่วง แพร พรรัมภา ป่วยเป็นโรคบ้านหมุน จนลื่นล้มหัวฟาดพื้นขณะทำงานบ้าน จำอะไรไม่ได้เลย

ทำเอานักแสดงหนุ่ม เชน-ธวัรสรรค์ เปล่งศิริวัธน์ หรือ เชน ณัฐวัฒน์ รู้สึกเป็นห่วงภรรยาหนักมาก หลังดาราสาว แพร-ชัญญพัชร์ สิริสุรีภัสร์ หรือ แพร พรรัมภา มีอาการเวียนศีรษะบ้านหมุนขณะกำลังเก็บกวาดบ้าน จนเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มหัวฟาดพื้น อาการตอนนี้ค่อนข้างแย่พอสมควร เนื่องจากหินปูนในหูหลุด ทำให้ไม่สามารถขับรถได้ และไม่รู้ว่าจะหายเมื่อไหร่ อาจจะต้องกายภาพบำบัด

1 เชนแพร 6

โดย เชน ธวัรสรรค์ ได้ออกมาเผยอาการป่วยของภรรยา ระบุว่า แพรลื่นล้มหัวฟาดพื้นขณะกำลังเก็บกวาดบ้าน ส่งผลให้จำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย อีกทั้งหินปูนในหูหลุด ไม่สามารถขับรถได้ และด้วยความตกใจกันมาก ทั้งคู่จึงไม่ได้ลงข่าวสารบอกใคร

“เป็นห่วงน้องแพร หลังเป็นโรคบ้านหมุน อาการตอนนี้ค่อนข้างแย่พอสมควรครับ เพราะเป็นอะไรที่รักษายากมาก อาจจะต้องกายภาพบำบัด และก็ไม่รู้ว่าจะหายเมื่อไหร่ ตอนนี้น้องแพรจะทำอะไรก็อันตรายมาก ๆ กลัวจะขับรถไปไหนมาไหนคนเดียว จริง ๆ แค่เดินขึ้นลงบันไดยังอันตรายเลย แล้วถ้าอยู่ ๆ อาการกำเริบขึ้นมากอีกจะทำยังไง โดยปกติผมตัวติดกับแพรตลอด แต่ตอนนี้ผมได้ออกมาทำงานนอกบ้านแล้ว แต่ผมก็พยายามคอยโทร .คอยเช็ก ส่งข้อความหาตลอดว่าแพรทำอะไรอยู่เป็นยังไงคอลวีดีโอหา”

ภาพจาก IG : @chanenutthawat , @pairrykaa

1 เชนแพร 3

1 เชนแพร 1

1 เชนแพร 2

1 เชนแพร 4

1 เชนแพร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo