Entertainment

รู้แล้ว! แฉเบื้องลึกทอมแฟนนางเอก ใช้รูปลับเฉพาะแหกตา ลวง FC ลงหุ้นทิพย์ สูญ 6 ล้าน

รู้แล้ว! แฉเบื้องลึกทอมตุ๋นลงหุ้นทิพย์ เหยื่อสูญ 6 ล้าน อ้างสนิทนางเอกระดับตำนาน ใช้รูปลับเฉพาะแหกตาแฟนคลับ

เป็นเรื่องที่ทุกคนจับตามองหลัง ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ออกมาโพสต์เรื่องราวของแฟนคลับนางเอก ‘ระดับตำนาน’ ที่โดนทอมหลอกให้ลงทุน โดยอ้างว่าเป็นแฟนกับดาราคนดังกล่าว เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ด้านแฟนคลับสูญเงินไปกว่า 6 ล้านบาทจนต้องเข้าร้องทุกข์ ขอความช่วยเหลือ

3 แฉเบื้องลึกทอมแฟนนางเอก 3
แฉเบื้องลึกทอม อ้างแฟนนางเอกระดับตำนาน ตุ๋น FC สูญ 6 ล้าน ใช้รูปลับเฉพาะแหกตา

ล่าสุด (27 ต.ค.) ทนายรณณรงค์ ให้สัมภาษณ์ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ตนตกใจมาก เพราะละครของเขาเล่นตนชอบมาก ปัจจุบันก็ยังอยู่ในวงการ เป็นระดับตำนานจริง ๆ ไม่น่าเชื่อว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น โดยผู้เสียหายเป็นแฟนคลับของนางเอกคนนี้มา 16 ปี และที่เชื่อว่าสาวทอมเป็นแฟน เพราะเวลาเขาเข้าไปคุยกับผู้เสียหาย เขามักจะเอาภาพลับเฉพาะของนางเอกคนนี้ให้แฟนคลับดู และบอกว่าเป็นแฟนกันจริง ไม่งั้นจะไม่มีภาพแบบนี้ พอแฟนคลับท่านนี้ดูก็เชื่อว่าเป็นแฟน เพราะมันเป็นภาพส่วนตัว ถ้าไม่สนิทกันจริงมันถ่ายแบบนั้นไม่ได้

หลังจากนั้นเขาก็ชวนให้ไปลงทุน บอกจะเอาเงินไปลงทุนที่หุ้นสิงคโปร์ และผู้เสียหายก็ชวนพี่สาวลงทุนด้วย โดยก้อนแรกลงไปคนละ 1 แสนบาท รวมเป็น 2 แสนบาท ได้คืนมา 1 แสนบาท รวมเงินต้นเป็น 3 แสนบาท เห็นว่าได้ปันผลมาดี เดือนเดียวได้คืนตั้ง 50 เปอร์เซ็นต์ รอบสองลงไป 6 ล้าน หลังจากนั้นก็ไม่ได้คืนอีกเลย

3 แฉเบื้องลึกทอมแฟนนางเอก 4

ปรากฏว่าตอนที่จะตัดสินใจลงทุน ทอมเล่าให้ฟังว่ามีคนลงประมาณ 20 กว่าคน ถ้าคิดว่าลงทุนเป็นหลักล้าน รวมแล้วความเสียหายก็เป็น 100 ล้าน แต่ที่รู้มาตอนนี้มีแค่ 2 พี่น้องนี้ แต่จะมีเหยื่อทยอยเปิดตัวอีกหรือไม่ ต้องติดตาม ด้านผู้เสียหายก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจหัวหมาก ออกหมายจับสาวทอมแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจับได้ พยายามแจ้งให้นางเอกช่วยประสานงานให้ เขาก็เหมือนจะรับรู้ แต่พอถึงเวลาก็เหมือนบอกให้ทอมหนีด้วยซ้ำ

ทนายรณณรงค์ กล่าวอีกว่า ด้านนางเอกคนดังกล่าวก็ต้องสนิทอยู่แล้วกับทอม ถ้าไม่สนิทคงจะไม่มีภาพส่วนตัวมาให้ดู แฟนคลับก็เลยปักใจเชื่อลงทุน ที่ช็อกกว่านั้นคือพอไปถามนางเอก นางเอกก็บ่ายเบี่ยงบอกว่าเลิกกันไปนานแล้ว แต่ปรากฏว่าที่ศาลจังหวัดจันทบุรีก็มีอีกคดีหนึ่งของทอมคนนี้ มีคนโดนหลอกเกือบ 10 ล้านบาท เป็นคดีฉ้อโกงเหมือนกัน แต่มาแจ้งความได้แค่ 7 ล้านบาท เขาไปถามนายประกัน บอกว่านางเอกชื่อนี้เป็นคนประกันสาวทอมไป

ด้านแฟนคลับก็โวยถามว่า ‘ไหนบอกเลิกยุ่งกันแล้ว ทำไมไปประกันให้เขา คดีนี้เกิดเมื่อปีที่แล้ว 2564’ ตอนนี้ผู้เสียหายต้องการดำเนินคดีกับทอม ทราบข้อมูลมาว่าหนีไปอยู่บ่อนเขมรแล้ว พอรู้ว่าทอมมีหมายจับก็ไม่ได้ตกใจ แค่รู้สึกเสียใจว่าทำไมนางเอกที่เขาศรัทธามาตลอดไม่ช่วยเขา นางเอกก็เงียบเหมือนกัน เมื่อเช้ามีคนติดต่อไปหาผู้จัดการของเขา เขาก็พูดว่านางเอกไม่ได้เกี่ยวข้อง

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว , amarintv

3 แฉเบื้องลึกทอมแฟนนางเอก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo