Entertainment

นักร้องสุดแซ่บ อยู่เฉย ๆ โดนด่า หาว่าทิ้งแฟนรุ่นพี่ ฟาดกลับด้วยรูป รักยังดี 6 ปีแล้ว

จ๊ะ อาร์สยาม อยู่เฉย ๆ โดนด่า หาว่าทิ้ง แจ๊ค ธนพล ฟาดกลับด้วยรูป คอนเฟิร์มรักยังดี 6 ปีแล้ว

อาจเป็นเพราะคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง แจ๊ค ธนพล ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่โชว์สวีทหวานในโซเชียลเหมือนแต่ก่อน จึงเป็นเหตุให้ขาเมาท์อดจับตาความสัมพันธ์ไม่ได้จริง ๆ และถึงแม้ว่า สาวจ๊ะ จะเคยออกมาบอกว่า เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ต่อไปนี้ไม่ต้องถาม เดี๋ยวมีอะไรจะบอกเอง แต่หลายคนก็ยังไม่หายสงสัย ยังคงมีการถามไถ่เข้ามาอยู่เรื่อย ๆ

7 จ๊ะ อาร์สยาม 7

แถมล่าสุด ถึงขั้นมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จนทำเอา สาวจ๊ะ ไม่ทนฟาดกัลบแบบจุก ๆ ว่า “จ๊ะไม่เคยคิดฟ้องลุงนะ แต่จ๊ะแค่อยากให้ลุงรู้สึกบ้าง ว่าเวลามีคนมาด่าเราเป็นยังไง ไม่ใช่คิดจะด่า จะดูถูกใครก็ได้!!! อีกอย่าง จ๊ะกับพี่แจ๊ค ยังไม่ได้เลิกกัน ยังรักกันดีมากกกกกกก ส่วนเรื่องเงินโดนโกง คือเงินอิจ๊ะคนเดียว หามาด้วยตัวเอง ด้วยอาชีพสุจริต ลุงจะมาพิมพ์ ปญอ. แบบนี้ทำไม มาตอบด้วย ลุงไม่มาตอบแบบนี้ หนูเป็นห่วง กลัวลุงตาย”

นอกจากนี้ สาวจ๊ะ ยังได้โพสต์รูปคู่กับ หนุ่มแจ๊ค เป็นการคอนเฟิร์มว่ายังรักกันดี พร้อมกับบอกอีกว่า “ยืนยันยังรักกันดี แต่ต่างคนต่างทำงาน มีบ้างงอนกัน..แต่รักมั้ย รักสิ 6 ปี แล้วนะที่คบกันมา ง่อวววว อยู่ ๆ ก็หวานเฉย”

ที่มา JAH BRAND อีจ๊ะ

7 จ๊ะ อาร์สยาม 6

7 จ๊ะ อาร์สยาม 1

7 จ๊ะ อาร์สยาม 2

7 จ๊ะ อาร์สยาม 3

7 จ๊ะ อาร์สยาม 5

7 จ๊ะ อาร์สยาม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo