Entertainment

น้ำชา สยบข่าวลือแม่สามีไม่ปลื้ม ร่วมเฟรมครอบครัว ดร.วาว สีหน้ายิ้มแย้ม มีความสุข

น้ำชา ชีรณัฐ สยบข่าวลือแม่สามีไม่ปลื้ม โพสต์ภาพลง IG ร่วมเฟรมครอบครัว ดร.วาว สีหน้ายิ้มแย้ม มีความสุข

จากมรสุมดราม่ารักแท้แม่ไม่ปลื้มเมื่อปี 2562 สำหรับคู่ของนักร้องสาวชื่อดัง น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ หลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน แต่มีข่าวลือว่าแม่ของฝ่ายชายไม่รับรู้ในเรื่องนี้และไม่ขอไปร่วมงานแต่ง กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจในตอนนั้น จนน้ำชาต้องออกมาเคลียร์ พร้อมกับยอมรับว่าระหว่างที่คบกันมา 2 ปีก่อนหน้านั้น ยังไม่เคยเจอกับแม่ของอีกฝ่ายจริง เนื่องจากมีการนัดเจอกันหลายครั้ง ทั้งตนและครอบครัว แต่ด้วยความที่ฝ่ายชายต้องเดินทางไปต่างประเทศทุกเดือน เดือนละ 2 สัปดาห์ ประกอบกับคุณแม่แฟนหนุ่มอายุมากแล้ว ไม่ค่อยสบาย จึงทำให้คิวว่างไม่ตรงกันสักที

8 น้ำชา ชีรณัฐ 7
น้ำชา ชีรณัฐ สยบข่าวลือแม่สามีไม่ปลื้ม ร่วมเฟรมครอบครัว ดร.วาว สุดอบอุ่น

ซึ่งหากถามถึงเรื่องที่คุณแม่แฟนไม่ปลื้ม ตนไม่ทราบเพราะยังไม่เคยเจอกัน แต่ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวค่อนข้างกระทบจิตใจ สะเทือนใจ ช็อก กับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีแฟนหนุ่มคอยให้กำลังใจ

กระทั่ง น้ำชา และ ดร.วาว แต่งงานและสร้างครอบครัวร่วมกัน จนมีพยานรัก 1 คนคือ น้องน้ำทะเล ล่าสุด (26 ต.ค.) ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ น้ำชา กับครอบครัวฝ่ายชายนั้นเริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ โดย น้ำชา ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @namcha_tea เผยภาพที่มีคุณแม่และพี่สาวของ ดร.วาว อยู่ด้วย พร้อมแคปชั่นเป็นรูปอิโมติคอนหัวใจ ซึ่งทั้ง 4 คนมีใบหน้าที่ยิ้มแย้มมีความสุข

8 น้ำชา ชีรณัฐ 1

8 น้ำชา ชีรณัฐ 6

8 น้ำชา ชีรณัฐ 5

8 น้ำชา ชีรณัฐ 4

8 น้ำชา ชีรณัฐ 3

8 น้ำชา ชีรณัฐ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo