Entertainment

แฟนคลับเหมือนครอบครัว ยังคอยดูแล พ่อ-แม่ บิ๊ก D2B ยามป่วย ตามสัญญาที่เคยให้ไว้

แฟนคลับยังเหนียวแน่น คอยดูแล พ่อ-แม่ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว พาไปโรงพยาบาล จัดหาอาหาร ตามสัญญาที่เคยให้ไว้

แม้ว่าจะจากไปนานกว่า 15 ปีแล้ว สำหรับนักร้องวัยรุ่นสุดฮอต บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B แต่ความรักความผูกพันธ์ที่แฟนคลับมีให้กับ บิ๊ก ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิม ซึ่งในแต่ละปีก็จะได้เห็นการรวมตัวของกลุ่มแฟนคลับที่มาร่วมรำลึกถึงนักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึงคอยผลัดเปลี่ยนกันเข้าไปดูแลคุณพ่อคุณแม่ของบิ๊กอยู่เสมอ ตามสัญญาที่เคยให้ไว้

2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 13

ล่าสุด เพจ BIG D2B Family ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ คุณพ่ออุดม ต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากตรวจพบเนื้องอกที่ปอด พร้อมระบุข้อความว่า “รักแบบไม่มีเงื่อนไขใด ๆ รู้แค่ว่าทั้งรักทั้งห่วงใยพวกท่านทั้งคู่เสมอ ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกคน ขอบคุณทุกคนที่พากันผ่านครั้งนี้ไปได้ เพราะแค่ใครคนใดคนหนึ่งทำทั้งหมดนี้ไม่ได้แน่ ๆ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อด้วยนะคะ #ครอบครัวบิ๊กๆ ของเราอบอุ่นเสมอ”

ทั้งนี้ ยังระบุอีกว่า คุณเอ (เพื่อนบิ๊ก) เป็นคนพาพ่อไปโรงพยาบาลและจัดการทุกอย่าง รวมทั้งยังอยู่เฝ้าอีก 3-4 วันหลังจากผ่าตัด ซึ่งผ่านไปได้ด้วยดีและผลชิ้นเนื้อออกมาปกติ ส่วนทางบ้านฝั่งคุณแม่จะเป็นน้อง ๆ เด็กทีมบ้านเข้าไปสลับกันแต่ละวันประกบคู่กับคนดูแลและคอยรายงานคุณพ่อเพื่อให้คุณพ่อสบายใจ ห่างกันวันเดียว 10 กว่าสายแล้วไม่เกินจริง พ่อเขารักของเขามาก

2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 11
2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 10
2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 9
2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 3
2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 12
2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 8
2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 5
2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 1
2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 4
2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 6
2 แฟนคลับ บิ๊ก D2B เหมือนครอบครัว 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo