Entertainment

โปรไฟล์สุดปัง! เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง คีย์แมนสำคัญ ช่วยเหลือคนรักกลับมา

เปิดวาร์ป เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา หวานใจ หมอสอง นพรัตน์ คีย์แมนสำคัญ ช่วยเหลือคนรักจากเหตุการณ์ลักพาตัว ดีกรีผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง พ่วงตำแหน่งอดีตนางงามเวทีใหญ่

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งใหญ่ในชีวิตของ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือ หมอสอง แพทย์ศัลยกรรมชื่อดังของประเทศ และเจ้าของเพจ หมอสองท่องโลก รวมถึงเป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยเมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา หมอสองได้ออกเดินทางคนเดียวไปท่องเที่ยวหลายประเทศแถบภูมิภาคเอเชียใต้และแอฟริกา และถูกคนร้ายลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่นานถึง 25 วัน จนเจ้าตัวคิดว่าจะไม่รอดชีวิตกลับมาแล้ว

9 เฟร้นช์ฟราย หมอสอง 5

โปรไฟล์สุดปัง! เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา หวานใจ หมอสอง นพรัตน์

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับการช่วยเหลือ และเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยได้อย่างปลอดภัย หมอสอง ก็ได้มีโอกาสออกมาเล่ารายละเอียดเหตุการณ์ถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ผ่านรายการ โหนกระแส พร้อมเปิดตัวแฟนสาว เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา เป็นคีย์แมนสำคัญ ในการช่วยเหลือกลับมา

สำหรับ เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล ชื่อเดิม ธันยชนก มูลนิลตา ปัจจุบันเป็นผู้ประกาศข่าว จากสถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) เคยดำรงตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 และสามารถพูดสื่อสารได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ และ จีน

10 เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง 9

เฟร้นช์ฟราย เคยให้สัมภาษณ์ถึงที่มาของชื่อสุดเก๋ ไว้ว่า เริ่มแรก ชื่อ Fineday (ฟรายเดย์) ที่แปลว่า วันดี ๆ ต่อมาคำว่า เฟร้นช์ฟราย มาจากความตั้งใจของตัวเอง ที่อยากจะเปลี่ยนชื่อใหม่ เพราะอยู่ในช่วงที่จะย้ายโรงเรียน ช่วงมัธยมฯ ปลาย ด้วยความที่อยากมีเพื่อน อยากให้เพื่อนจำ จึงเปลี่ยนเป็นชื่อ เฟร้นช์ฟราย ที่คล้ายกับชื่อเดิม ซึ่งเพื่อน ๆ ก็จำกันได้

การประกวดนางงามคือจุดเปลี่ยนของชีวิต หลังคว้ามงกุฎ Miss Thailand World 2015 ทำให้เฟร้นช์ฟรายรู้ตัวเองว่าตัวเราชอบงานในวงการบันเทิง ชอบทำงานหน้ากล้อง เป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าว ได้รับโอกาสจากทางต้นสังกัดฯ ในการทำงานพิธีกร และได้ต่อยอดมาเรื่อย ๆ จนเริ่มมีงานพิธีกรอีเวนท์ ที่ใช้ภาษาไทย-จีน-ภาษาอังกฤษ เริ่มเป็นที่รู้จัก

เฟร้นช์ฟราย ยังมีความฝันอีกหลายอย่างที่อยากจะทำ และตอนนี้ก็เริ่มเธอทำงานใหม่แล้ว กับการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรม พาชาวต่างชาติ คนประเทศจีนเข้ามาทำศัลยกรรมในไทยอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งบุคลากรในวงการบันเทิง ที่สวยทั้งรูป สวยทั้งความสามารถ ครบทุกด้านจริง ๆ

10 เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง 1

10 เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง 5

10 เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง 3

10 เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง 2

10 เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง 6

10 เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง 4

10 เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง 7

10 เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง 8

10 เฟร้นช์ฟราย หวานใจ หมอสอง 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo